>>><<<
ALTHY'S P.O.V."Aray!Dahan-dahan naman please."sabi ko kay Ally
Dinampian nya ng icepack ang ulo ko,kinuwento ko sakanya lahat.Simula nung nangyari sa hospital at kanina.
"Ayos ka lang ba?Wala na ba ibang masakit sayo?"tanong nya
Umiling ako, "Bukod sa ulo ko ay wala na."
"Nako ha.Bakit ka ba kasi nagpapa-api sa mga yun?Ikaw kaya si Althy Trinidad!"sabi nya at umupo sa tapat ko
"Natatakot akong lumaban ee."
"Bakit naman?Dahil ba marami sila?"tumango ako
"Gusto mo ba isumbong natin kay Dean?"sabi nya
Agad akong umiling dahil naisip ko si Rhadz,Tita nya ang may-ari ng school na to.Baka wala kaming laban.Akala ko okay kami ni Rhadz pero nakita ko syang pinagtatawanan ako kanina.Iniisip ko tuloy na planado ang nangyare kahapon.
Dumating ang hapon at uwian na namin.Habang inaayos ko ang gamit ko ay naiwan akong mag-isa sa loob ng classroom.
"Oh.Look who's here.Ang mahal na prinsesa."napitlag ako nang marinig ko ang boses na yun.
Niyakap ko ang bag ko at dahan-dahan humarap sa pinto.
"G-Gun."
I saw him smirked at unti-unting lumapit saakin.
"Tirahin mo na yan Gun!"sigaw ng mga kaibigan nya na lalong ikinalawak ng ngisi nya
Dun na ako naka-ramdam ng takot.Nang tuluyan syang maka-lapit saakin ay hinawakan nya ako sa mukha pababa sa leeg ko.
"G-Gun,anong g-ginagawa mo?"I said with my shakey voice
He looked at his friends over his shoulders at sinabing, "Iwan nyo na kami."
Mabilis na sumunod ang barkada nya.
He locked his gaze into mine at muling hinawakan ako leeg.He clenched his hand at humigpit ang hawak nito sa leeg ko."G-Gun.Please.I-I c-cant breathe."I managed to speak dahil hindi na ko maka-hinga sa higpit ng hawak nya sa leeg ko.Hinawakan ko ang kamay nya,pilit na inilalayo saakin.
His eyes darkened at bumilis ang pag-hinga,he even clenched his jaw.My head is spinning.Parang unti-unti na akong tinatakasan ng lakas ko.
"Im a bag guy,right?I'll show you how bad I am."
He dropped me at the floor.I can't stop coughing.
"On your knees,Al."
I looked up to him,his eyes turned darker and full of anger.What did Kenji told him at ganito sya kagalit saakin?
"I said,on your knees!"he shouted
Lumuhod ako sa harap nya,praying that he wouldn't do what's running in my mind.
I bowed my head as my tears starting to fall.No.Not this please.
I heard him unzip his pants.I closed my eyes and cried.
"Gun?"
He was taken back and quickly pulled his zipper up.I took that oppurtunity to stand up and run away.
I saw Aryan standing at the door frame na parang nagta-tanong kung anong ibig sabihin nung nakita nya.
I ran as fast as I could but some strong arm grabbed me.I nervously looked at him.
BINABASA MO ANG
Sigurado Ako, Akin na 'to
RomanceSabroso Series #1 Gun Damian Sabroso's story MATURE CONTENT [R-18] Not suitable for young readers.