>>><<<
GUN'S P.O.V.Naka-pulupot ang mga bisig ko kay Althy habang naka-dapa sya sa ibabaw ko.Nag-laro ang kamay ko sa hubad nyang likod.
She's sleeping peacefully on top of me.
We made love--if that's what you call it--for...I don't know.I lost count after five.
Nang masigurado kong mahimbing na ang tulog nya ay dahan-dahan ko syang binuhat at hiniga sa kama.
She moaned, akala ko magigising sya but she just shifted her position.
I can see a full view of her back down to her butt.
Hinila ko ang comforter nya at kinumutan sya hanggang sa balikat.
Pinulot ko ang underwear at pantalon ko,I found my shirt na naka-sabit sa lampshade nya.
Ganun ba kami ka-wild?Haha.
Tinabihan ko sya at niyakap patalikod.Hinawi ko ang hibla ng buhok na humaharang sa balikat nya and gave her butterfly kisses.
"Sleepwell,my princess.I love you."I whispered and gave her a peck on the cheek.
Dahan-dahan akong kumapit sa puno at bumaba.
Magha-hating gabi na nang maka-rating ako sa condo.
I stood under the shower and let the beads of water ran in my body.Hindi ako nag-abalang hubarin ang jeans and shirt ko.
Saka ko lang iyon hinubad when im soaking wet.
Tumingin ako sa baba ko.
"Good job,little buddy."
>>><<<
I grabbed my bag at isinukbit sa balikat ko bago ako bumaba ng kotse.
"Did you enjoy fucking my sister last night?"
Bungad saakin ni Rhadz.His face were dark,anger cut through his eyes.
Paano nya nalaman?
"R-Rhadz."hindi ko alam kung anong sasabihin ko sakanya.I ran out of words to say.
"What!?"galit nyang sabi
"M-Mahal ko si Althy."
Lalong nag-dilim ang mukha nya sa sinabi ko.
"Fuck you!You don't know anything about love.You only know how to rip a pussy!"sigaw nya
"Iba na ngayon.I love your sister."kalmado kong sabi
"Sisters are off limits!Damn you!"his fist landed on my jaw
Napasapo ako sa sahig sa lakas ng sunyok nya.
BINABASA MO ANG
Sigurado Ako, Akin na 'to
RomanceSabroso Series #1 Gun Damian Sabroso's story MATURE CONTENT [R-18] Not suitable for young readers.