Kabanata 27

4.6K 89 0
                                    

>>><<<
GUN'S P.O.V.

Pinagmamasdam ko sya habang natutulog na parang bata.

Her lips were slightly parted and I can hear her tiny snore.

Sabi nya inaantok na sya.Kaya hinayaan ko na lang sya matulog.Sarado ko na lang daw ang terrace pag aalis na ako.

Pinalaruan ko ang buhok nya .Ang ganda nya talaga.All my life,ngayon lang ko naka-ramdam ng ganito.Noon nung si Aryan pa ang gusto ko ay di ko naramdaman na ganitong excitement,kahit na may nangyayare na saamin,pero si Althea kahit konting kilos nya lang ay napapa-ngiti ako.

At first, when I saw Althy all I wanna do is get in her pants pero iba na ang nararamdaman ko ngayon.

I leaned closer on her ear.

"Tinamaan na yata ako sayo."bulong ko at dinampian sya ng halik sa pisngi,I am figjting the argue to kiss her on the lips.They look so inviting.

Naalala ko tuloy ang nagyare kanina.How her cheek blushed nang makita ko ang panty nya.Biglang binalot ng init ang pagka-tao.Pero syempre,pinigilan ko.

Busy ako sa pagkaka-bisado ng mukha nya ng nag-vibrate ang phone ko.

Travis calling...

"Pre!Asan ka na?Gago ka ba?Kailangan ka na dito!"

Shit.Oo nga pala,may Gang fight kami ngayon.

Nawala sa isip kp.

"Sige,papunta na ako."pinatay ko na ang tawag.

Tumayo na ako sa kama ng dahan-dahan para hindi sya magising.

Naha-gilap ng mata ko ang diary nya kaya walang pakundangan na kinuha ko iyon.I throw a last glance at her bago sinarado ang pintuan nya sa terrace at dahan dahan kumapit sa puno doon at bumaba.

Bago ako pumasok sa kotse ay tumingin ulit ako sa terrace nya.Wala sa sarili ay napa-nngiti ko.

Malala ka na Gun.

Wala pangg kalahating oras ay narating ko na ang abandonadong building na sinabi ni Travis.

Mula sa baba ay rinig ko na ang pagtatalo ng mga tao sa taas.

"Hinamon nyo kami.."boses iyon ni Luke

Ito ang laban na ni-request ko kay Eiji pero parang gusto ko ng umatras.

Paano pag nalaman ni Althea ito?Sa pagkaka-alam ko pa naman ay mag-kaibigan sila ni Luke.

"Buti naman at dumating ka na."sabi ni Eiji at lahat sila ay napa-tingin saakin

"Itigil na natin to."madiin kong sabi

Narinig ko namang napa-hagikhik ang Red Dragons na para bang sinasabi nila na nagbi-biro ako.

Tiningmam ko naman ang barkada at pare-pareho ang mga tanong sa mukha nila.

"Kaibigan mo si Althy,hindi ba?Sa tingin mo,ano ang mararamdaman nya pa nalaman nyang nakipag bugubugan tayo .Tapos kinabukasan sa skwela makikita nyang may mga galos at pasa tayo.Syempre,ikaw Fuentes ang tatanungin nya.Isipin mo na habang nagagalit sya,tumataas ang boses nya at atakihin sya ng sakit nya.Wag na natin ituloy ito."sabi ko at nag-simula ng mag-lakad pababa ng hablutin ni Eiji ang braso ko

"Gun,anong nangyayare sayo?Kailan ka pa naging concern sa kalagayan ni Athy?"tanong nya

Hindi ko alam ang isasagot ko kaya umiling na lang ako.

"Bro,anim na lang tayo.Sana naman wala kang balak na umalis sa grupo "sabi ni Jace

Napa-angat ako ng tingin sakanya.

Sigurado Ako, Akin na 'toTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon