>>><<<
ALTHY'S P.O.V.Naalimpungatan ako nang maramdaman kong umuuga ang hinihigaan ko.
Dahan-dahan kong minulat ang aking mata.
Agad akong napa-balikwas nang mapansin kong nasa loob ako ng isang van.Isang madilim na van.
Umuugong ang makina at umaandar kami.Madilim na sa labas so I assume it's past 6 in the evening.
Agad akong tumingin sa harap at tiningnan ang driver.
"Patrick!"I shrieked
Nag-tama ang mata namin sa rare view mirror.
"Stay still, princess.We're almost there."he smirked
Agad akong binalot ng takot sa ngiti nya.
"What the hell, Patrick!?Where are you taking me!?"sigaw ko habang pinapalo ang bintana ng van
Umiiyak na ako at alam kong mukha na akong bruha sa itsura ko.
"Pakawalan mo ako!Ano bang ginawa ko sayo!?I don't even know you!"
Alam kong kahit anong gawin hindi nya ako papakawalan kaya niyakap ko na langa ng sarili ko habang umiiyak.
"Stop crying, papatayin ako ni...."tumigil sya sa pagsa-salita at umiling-iling
I just gave him a glare.
Maya-maya pa ay tumigil na ang sasakyan at bumaba sya ng kotse.He slid the door open at tiningnan ako.
"Bumaba ka na."sabi nya
"Ayoko!Ibalik mo ako sa mall!"I shouted on his face
"Please.Bumaba ka na."
Hindi ako sumunod sakanya at napa-kamot sya ng ulo!
I will piss him off until he give up!
Bigla na lang syang nawala sa paningin ko at may dalawang babae na naka-tayo sa labas ng van.They look beautiful.
"Hi miss Althea."ngumiti ang isa sakanila
Agad na kumunot ang noo ko.Kilala nila ako?Baka kasabwat ito ng Patrick na yun!
"Wag kang matakot saamin, Miss Althy."
I wiped my tears away at suminghot pa ako.Mukha naman silang katiwa-tiwala kaya sumunod ako sakanila.
The moment I stepped out of the van ay napa-nganga ako sa nakita ko.We were in a church.Not just a normal church...Oh my god, it's so beautiful.
BINABASA MO ANG
Sigurado Ako, Akin na 'to
RomanceSabroso Series #1 Gun Damian Sabroso's story MATURE CONTENT [R-18] Not suitable for young readers.