Kabanata 15

4.4K 90 0
                                    

>>><<<
ALTHY'S P.O.V.

Pabalik-balik ako ng lakad sa labas ng emergency room.Di ako mapakali,di ko alam kung anong nangyayari sa loob.Okay lang kaya si Luke?After he collapse ay agad kaming humingi ng tulong.

"Hoy Althy!Kumalma ka nga!"pilit akong pinapa-upo ni Shekinah

"Gosh!How can I calm down?Knowing that Luke is in there,hindi natin alam kung anong nangyayare sa loob,I just can't..."tumigil ako sa pagsasalita nang nakita kong naka-ngiti silang tatlo saakin, "...what?Why are you smiling?"

Ally grinned, "Ikaw ah.Sobrang concern ka kay Luke."mapanuksong sabi nya

"Ofcourse,Im concerned.He's my friend!"I nearly shouted

"Friend?More like,friends with benefits?"sabi ni Jecha habang naka-taas ang kilay nya,parang may ibig sabihin ang tono ng boses nya.

I slightly got pissed.

"Friends with benefits?Pano mo nasabi yan?"sabi ko with inis tone

Tumayo sya at tinapatan ako, "It's all over the internet,Althy!"kasabay nun ay ang pag-harap saakin ng cellphone nya.

Nanlaki ang mata ko nang makita ko kung ano yun.

"Oh ano?Gosh!Hindi mo ba talaga alam ang ginagawa mo?Si Drew ang kumuha ng litrato na yan.Gino got mad at pinag-tulungan si Luke kagabi!God!You're so stupid!"sabi nya at mabilis na nag-lakad paalis,habang ako ay naka-tanga.

It was a picture of me,kissing Luke.

Gino?Gun once told me that name.Who is that?

"Hayaan mo muna yun.Ganun lang talaga sya."I came back to my senses when Ally spoke

"Kilala nyo ba si Gino?"

>>><<<

GUN'S P.O.V.

I smirked as I watch her walking towards me.That thin waist,her curves.Damn! I was picturing her in my mind,wearing that uniform while Im fucking her hard.

"Hey."I came back to the real world when I heard her sweet voice.

I looked up and clossed the book that Im reading.I sat like a boss and stared at her standing infront of me.

"What do you want?"I asked

"Sino si Gino?Do you know where he lives?"

Napa-taas naman ang kilay ko, "Bakit mo sya hinahanap?Are you sex starved?Ako na lang,I fuck better than him."I smiled devilishly

Her eyes went wide.Aww.So cute.

"Ang bastos mo!Alam mo ba kung nong ginawa nya kay Luke?God!I want to kill that bastard!"

Sigurado Ako, Akin na 'toTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon