5.

1.5K 117 14
                                    

***

Có đứa em đanh đá như Jung Whee In, Yong Sun tự hỏi kiếp trước mình nợ nó cái gì.

"Giơ hai tay lên!". Whee In nói.

Yong Sun đưa tay qua đầu, mặt mũi nhăn nhó khó coi, than phiền.

"Cũng chỉ là đi làm ở công ty thôi mà, đâu cần cầu kì làm gì!".

Whee In lườm lên,"Chị có biết chị sắp trở thành nhân viên cho công ty thời trang lớn nhất Hàn Quốc không hả? Biết là nó danh dự lắm không?!".

Yong Sun lén bĩu môi, tưởng cái gì ghê gớm lắm, công ty thời trang Hàn Quốc thôi mà, có gì danh với dự chứ?

"Xong rồi!". Whee In kéo khóa váy lên.

Yong Sun nhìn xuống chiếc váy màu trắng mới cóng đang ở người mình, cảm thấy có chút lạ.

"Váy này ở đâu ra thế?". Lúc nãy mải nói chuyện nên Yong Sun không để ý đến trang phục ở trên người.

"Tưởng bà cô làm người mẫu, mua cho bà cô đó!". Whee In giận dỗi, khoanh tay nhìn như hướng khác.

Yong sun hơi ngỡ ngàng.

Là mua cho mình? Lại chọn đúng màu trắng mình thích nữa.

Jung Whee In, em đúng là em họ tuyệt nhất!!!

Yong Sun vòng tay ôm chầm lấy Whee In khiến cả hai loạng choạng, tí nữa thì sấp cả mặt xuống đất.

"Whee In, ai nớp diu, chụt chụt!"". Yong Sun đòi hôn Whee In nhưng bị cô nhóc tàn nhẫn ẩn mặt ra, hét lên,"Đi làm mau, muộn rồi!!".

Ngay sau đó Yong Sun liền bị ẩn ra khỏi nhà, cánh cửa đóng sầm lại.

Cô đột nhiên đau lòng khôn xiết.

Tiền nhà là chị mày trả mà!! TvT

*

Yong Sun bắt xe bus đến công ty, liên tục nhắc nhở mình không để xảy ra thêm sai sót gì nữa. Nếu không thì cuộc đời này thực sự quá bất hạnh khổ sở rồi!

Nhưng nào ngờ xe vừa đỗ trạm, Yong Sun đứng dậy tính đi xuống, đột nhiên phát hiện đế giày mình bị dính kẹo cao su.

Ôi má ơi!!

Vậy là cô đành ngồi xuống, cố cầm cổ chân nhấc lên. Thần linh ơi, kẹo gì mà nó dính như keo con voi thế này!!

Đang điên cuồng chửi xả, Yong Sun liền phát hiện xe đã chuyển bánh. Cô vội kêu lên từ phiá sau ghế,"Bác tài, còn tôi!!".

Đúng lúc đó, Yong Sun giật mạnh thế nào cái giày liên bung ra, đồng thời việc cô bật ngửa ra sau.

"A!!". Yong Sun bất ngờ liền kêu lên.

"Xuống mau để tôi còn đón khách!". Tài xế giục giã khiến Yong Sun luống cuống cầm giày chạy ngay xuống.

Xe chạy mất, Yong Sun bực bội ném chiếc giày cao gót xuống đất, xui xẻo thế nào gót giày lại gãy ra.

"AAAAA má ơi!!". Yong Sun la lên, khóc nhè giữa đường. Cô ngồi sụp xuống, cầm chiếc giày cao gót mới nhờ Whee In mua hôm qua xong mà lòng đau khôn xiết.

▪ MoonSun: Ai Chờ Ai Giữa Seoul Phồn Thịnh? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ