***WheeIn ngồi trò chuyện cùng đám bạn thân trong giờ nghỉ giải lao. Đang vui vẻ kể về bộ truyện manga mới ra thì cô bạn ngồi bên cạnh WheeIn - Bae Joohyun - khẽ vỗ nhẹ vào người cô nhóc, cúi xuống nói nhỏ.
"WheeIn, tối qua có người gửi tin nhắn tới cho tớ, người đó tên là---".
Điện thoại WheeIn bất ngờ reo lên vào giữa đoạn. Là một số điện thoại lạ gọi tới.
"Alo!". WheeIn vừa nghe máy vừa đứng dậy đi ra bên ngoài.
Ba phút sau WheeIn trở lại lớp học, khuôn mặt dù nhìn thoáng qua cũng thấy rõ được sự hoang mang lo lắng.
"WheeIn, cậu làm sao thế?". JooHyun tia thấy mặt WheeIn xuống sắc đến nhợt nhạt sau cuộc điện thoại ban nãy liền vội hỏi.
"Lát nữa thầy điểm danh cậu hộ tớ nhé, tớ phải đi có việc chút!". WheeIn tóm lấy cặp sách của mình, nhanh rời đi.
"Có chuyện gì mà vội vội vàng vàng không biết...". JooHyun đi ra cửa lớp, đưa mắt nhìn bóng dáng WheeIn dần biến mất ở phía cuối hành lang.
***
"Bíp, bíp".
Còi ô tô reo lên bên tai YongSun. Cô mở hờ đôi mắt mình, cố gắng xác định ai là người đang ngồi trong xe qua ánh đèn pha chói mắt.
"Còn đứng ì ra đó? Mau lên xe đi!". Giám đốc Moon ghé người qua cửa kính, nói với nhân vật vẫn còn chưa hết sợ hãi vì sự việc ban nãy là Kim YongSun.
"À...". Bấy giờ cô mới bàng hoàng nhận ra mình vẫn còn sống, trái tim rung động một hồi mới lại chậm rãi đập.
Cảm giác rúng động còn hết sảy hơn cả khi yêu...
Tên giám đốc khỉ gió, ăn ở vô nhân đạo, sống không có tình cảm, giết người không dao, đồ độc tài, đồ---
Trong lòng YongSun đang mắng người hăng say thì đột nhiên nhớ ra, giám đốc Moon là vì ai mà bị cắt chức...
YongSun leo lên xe, vừa ngồi xuống ghế đã nghe giám đốc Moon hỏi chuyện.
"Cô biết là chúng ta sắp đi đâu không?".
"Không!". YongSun đáp thẳng thừng.
Giám đốc Moon quay sang nhìn YongSun, ánh mắt như muốn xuyên thủng một lỗ qua mặt cô.
YongSun cũng quay sang nhìn lại, hai người cứ vậy hồi lâu, giám đốc Moon đột nhiên quay mặt đi. Không nói năng gì, đem động cơ xe khởi động.
Chịu nhận thua rồi sao? - YongSun đắc ý - Nói cho cô hay, chưa một ai qua mặt tôi về vụ đọ mắt đâu!
Đi ra tới bên ngoài, không khí bên trong xe cũng chẳng có gì thay đổi, hai người vẫn im lặng mỗi người một việc. MoonByul chăm chú lái xe, YongSun chăm chú ngắm cảnh.
Cuối cùng, vẫn là YongSun lên tiếng trước, "Chuyện cô bị cách chức... là lỗi do tôi, có phải không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ MoonSun: Ai Chờ Ai Giữa Seoul Phồn Thịnh?
Fanfiction#WrittenByqmt 💋 Cho tới khi hai người bọn họ lần nữa trao nhau nỗi niềm hạnh phúc và nắm lấy tay nhau đi tới cuối chặng đường, có trải qua thêm mười mấy năm biến cố cũng là can tâm tình nguyện... Bắt đầu: Tháng 1 - 2017 Kết thúc: ??? (!) NGHIÊM CẤM...