***Quả nhiên là Ahn Hwasa đã không nói đùa về nơi giám đốc Moon trú ngụ. Nó đẹp, đẹp tới mức khó tin luôn vậy.
Cổng thì chắc cao tới 3 mét, màu trắng, hoa văn lại tinh tế vô cùng. Bên trong là cả một vườn cây xanh tươi tốt, nhìn rất thích mắt . Còn có một chiếc xích đu trắng đặt trên nền cỏ, đậm nét thượng lưu mà YongSun thường chỉ được xem trên ảnh. Các bờ tường bên trong được lắp đá hoa màu xám, mát mẻ mà lại sang trọng. YongSun đột nhiên thấy đau cả đầu!
"Cô ta làm ăn được mấy năm rồi mà sao giàu thế?". Cô cảm thán mở cửa bước vào.
"Có ai ở nhà không?". YongSun lên tiếng hỏi. Không có ai trả lời. Không lẽ giám đốc Moon sống một mình? Gia đình cô ta đâu?
YongSun nhìn vào phòng khách lung linh trước mắt. Thế này thì những phòng khác sẽ lộng lẫy tới mức nào?!!
Cô lao đến ngồi lên chiếc ghế màu đen nhìn có vẻ mềm mượt kia. Ngay khi đặt mông lên cô liền choáng váng. Quả nhiên là rất mềm!!!
YongSun nhún lên nhún xuống thích thú. Cô đưa tay sờ vào cái bàn gỗ trước mặt, ôi thần linh ơi, đây là gỗ gì mà mịn như thế??!
YongSun nhìn lên chiếc đèn chùm pha lê trắng, đẹp quá!
Cô nghía lên những bức tranh to ơi là to ở trên tường. Là ảnh của mấy cô người mẫu đang mặc những bộ đồ rất đẹp. Hẳn đây là triển lãm của riêng giám đốc Moon.
YongSun sau khi xem hết tầng một mới đi lên tầng hai. Con đường cầu thang có rất nhiều những bức ảnh về lịch sử thời trang. YongSun còn đọc qua được thông tin về Coco Chanel trong lúc đi lên rồi.
YongSun thấy có rất nhiều phòng ở đó, nhưng chỉ một cánh cửa là sơn màu đen mà thôi. Cô đoán đó là phòng giám đốc Moon.
YongSun đi tới gần, khẽ chạm vào nắm cửa rồi đi vào.
Vừa bước vào, mùi bạc hà đã phảng phất vào mũi YongSun. Cô hít hà một hai cái.
Căn phòng đúng là thuộc về người của giới thời trang. Đẹp và tinh tế, bắt mắt vô cùng.
YongSun thích cái bể cá đứng để ở cạnh cái ghế ngồi. Cô ta đúng là không chỉ khó hiểu mà còn khác người nữa chứ.
Lần nữa, theo sự tò mò vui thích của mình, YongSun nhảy lên giường để xem cái đệm có mềm không. Nhưng đáng tiếc, đây là đệm cứng. Và cô cũng chỉ mới biết thế khi nhảy xông phi một cú định mệnh như thế.
Má ơi đau quá đi mất!! TvT
YongSun ngồi xoa xoa cái lưng mình. May mà không gãy xương.
Sau khi khám phá xong phòng ngủ, YongSun đi sang căn phòng bên cạnh. Cô khẽ vặn núm cửa. Nhưng hình như nó đã bị khóa lại.
Căn phòng này có gì quý báu lắm sao?!
Đột nhiên có tiếng cửa mở dưới nhà vang lên. YongSun giật cả mình thả tay ra khỏi cánh cửa.
Tiếng bước chân càng lúc càng gần YongSun, người đó đang đi lên.
"Không lẽ cô ta về rồi?". YongSun vội quá chui bừa vào cái phòng có cửa màu xanh trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
▪ MoonSun: Ai Chờ Ai Giữa Seoul Phồn Thịnh?
Fanfic#WrittenByqmt 💋 Cho tới khi hai người bọn họ lần nữa trao nhau nỗi niềm hạnh phúc và nắm lấy tay nhau đi tới cuối chặng đường, có trải qua thêm mười mấy năm biến cố cũng là can tâm tình nguyện... Bắt đầu: Tháng 1 - 2017 Kết thúc: ??? (!) NGHIÊM CẤM...