BIYERNES NANG UMAGA, MAAGANG GUMISING SI DANIEL PARA SUNDUIN SI KATHRYN PAPUNTA SCHOOL...
Daniel: ma, alis na po ako...sunduin ko lng po si kath...sabay po kami papunta school..
Mom of dj: ok nak, take care of kathryn ha..ingat...be good in school..
Daniel: opo!..bye ma i love you...
PAGDATING SA BAHAY NILA KATH...
DING DONG DING DONG...
Daniel: ayy..tita kayo po pala..goodmorning poh..ready na po ba si kath..susunduin ko po sana sya..
Kathryn's mom: ahh..oo, teka sandali tawagin ko lng..
KATHRYN & HER MOTHER'S CONVERSATION--
Kathryn's mom: kath...nak?,,,bilisan mo na diyan bumaba ka na..andyan na ang sundo mo..
Kathryn: ha?sino poh?
Kathryn's mom: malalaman mo yun paglabas mo..sige bye nak..ingat ...i love you...
Kathryn: love you too ma..!
Daniel: sweet mo naman kay tita...
Kathryn: ano ka ba..siyempre..mama ko yun eh...
Daniel: ako kaya, kelan makakarinig ng i love you too mula sayo?[tumingin kay kath w/ kagat labi effect]
Kathryn: i love you too ka dyan..di ka nga ng a i love you eh..bulong niya sa sarili..
Daniel: anong sabi mo kath?
Kathryn: wala, sabi ko tara na at baka ma.late pa tayo...
Daniel: ma.late?eh..ang aga pa kaya...kath?hoy hintayin mo naman ako...kabayo ka ba, ang bilis mo..
Kathryn: naman!payatot!HAHAHA...
Sa school:
Kathryn: hahaha..tawa nya habang hinihingal pa...o' mukhang tayo ang naunang dumating dito ah..ang aga mo kasi akong sinundo eh..
Daniel: ok nga yun ei..at least may QT pa tayo together...*wink*
Kathryn: QT?anu yun?
Daniel: Quality time...
Kathryn: quality time...corny mo talaga...payatot!..
Daniel: gwapo naman...
Kathryn: wee...gwapo daw...kapal mo!haha..:P
Daniel: totoo nman, di ba?!sabay lapit ng mukha ky kat..*serious mode*
Kathryn: woah..wait..daniel ayoko ng ganyang biro ha...
Daniel: at sinong nagsabing nagbibiro ako?
Kathryn: tumigil ka nga!sabay tulak kay dj palayo...
Daniel: *walang reaksyon*nakayuko...
Kathryn: dj?...sorry...malakas ba pagkakatulak ko?kaw naman kasi..
Daniel: HAHAHAAHA!....uyy...concerned siya...haha...kinilig naman ako dun kath...kinilig ka noh?aminin mo...uyy..
DI NILA PANSIN NA DUMARAMI NA PALA ANG MGA ESTUDYANTENG DUMARATING KASAMA ANG BARKADA...
Barkada: uyy...
Neil: bro!tawag nya ky daniel, kayo na ba?
Daniel: di pa bro...pakipot pa kasi 'tong si kath...
Kathryn: heh!...di mo ko ganun kadaling mapapasagot no, ano ako cheap?
Daniel: huy..di rin ahh...gwapo ko ata..sa mukha kong to..jackpot ka pa nga eh...
Kathryn: di nga?payatot!..hahaha
KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG....
[BELL FOR FIRST PERIOD]
PAPASOK SI KATH NG ROOM NG...
Daniel: kath!
Kathryn: ano?
Daniel: i'll be missing you...sabay kindat*wink*
Kathryn: naks! *smiles* ang corny parin eh..payatot!..bye..see yah later...i won't miss yah!...pang-asar nito..
Daniel: tingnan natin kung 'di mo ko mamiss...humanda ka...expect the unexpected kath..bulong nya sa sarili....
_____________________________________________________________________
NEXT CHAPTER...ANO KAYANG PINAPLANO NI DJ...ABANGAN SA NEXT CHAPTER
sorry if nakakabitin..sabi kasi nila..ther should be a cliff hanger in every story to make it more exciting...
tomorrow na ulit nytie:)
PLEASE VOTE, COMMENT, & BE MY FAN
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...