AFTER KATH WALKS OUT
Daniel: kath teka!
Kathryn: *tumigil at tiningnan si daniel* o?..bakit?
Daniel: ok ka lang ba?..sorry ha..
Kathryn: eto naman..para magc- cr lang eh...tsaka..wala yun, di naman sinasadya eh..tsaka boyfriend naman kita...kaylangan ko nang masanay..and nabigla lang din ako kanina...
Daniel: ahh ok, sige...balik ka agad ahh..
TUMANGO LANG SI KATH
Neil: ok, patuloy na natin to..
FAST FORWARD..NATAPOS ANG GAME AT NAKABALIK NA DIN GALING CR SI KATH, PERO WALA SILANG IMIKAN...AKWARD SILENCE SA BUONG BAHAY!
Kathryn: ano ba yan! ang tahimik naman...*tingin kay dj na nagsasabing ok lang yan* guys?
Daniel: uhm...ok guys...another game?..or movie marathon?
Julia: movie marathon naman! romcom ha! [romcom - Romantic Comedy]
FAST FORWARD ==> NOW SHOWING "I DO"
Barkada: ahaha...
Kathryn: tama,! ang love parang atm machine di dapat withraw ng withdraw, magdeposit ka naman!..ahaha..gusto ko yun!
Daniel: usap tayo maya ha..after ng movie...
Kathryn: huh? bakit after pa ng movie?..di ba pwedeng ngayun na lang?
Daniel: di pwede...gusto ko yung tayong dalawa lang..
Kathryn: ahhh..ok!..teka, tungkol saan ba?
Daniel: basta...
FAST FORWARD...AFTER THE MOVIE TIME CHECK IT'S 11:54 PM
NASA GARDEN SI KATHRYN AND DJ...
Kathryn: o?..ano bang pag-uusapan natin?
Daniel: ahh...kasi yung tungkol sa kanina...alam mo na..baka kasi may sama ka ng loob sa akin..gusto ko lang iclarify kung ok ka lang ba talaga?
Kathryn: alam mo ayoko sanang pag-usapan pa yan eh..pero...sige..sasagutin ko yang tanong na yan once and for all...oo, medyo naiilang pa ako hanggang ngayun pero...naisip ko lang kasi..boyfriend naman kita..at napaka--kj ko naman kung pati yun pagkakagalitan ko pa..at isa pa kung ikaw lang din naman makakakuha ng first kiss ko, I have no regrets kasi MAHAL na MAHAL kita!
Daniel: wow!, so..ibig sabihin ako ang first kiss mo? swerte mo naman...
Kathryn: anung swerte ko?!..swerte mo!
Daniel: tssss.....ikaw ang maswerte kasi ang gwapo ng nakfirst kiss mo...
Kathryn: wow naman...ang hangin! woooh!...lamig oh!
Daniel: wehhh..ang sabihin mo gusto mo lang na yakapin kita..sige na nga! pagbibigyan kita..
Kathryn: tse!..ang kapal mo talaga...
Daniel: eh kaya nga ako ang minahal mo eh..kasi sa kakapalan ko!..hahaha
Kathryn: gusto mo sapak?!
Daniel: sige ba! basta..isang sapak = isang kiss sa lips ha!..
Kathryn: ay..ang daya mo naman!...
Daniel: hahaha....tara na nga pasok na tayo sa loob..magready ka na matulog...
Kathryn: ikaw dyan..laki na ng eyebags mo eh..
Daniel: di bale na..gwapo pa rin naman..
Kathryn: o edi ikaw na gwapo...matulog ka na ha..gudnyt!..mwuah!..i love you! *pasigaw na sabi habang paakyat sa room nya...
SA LOOB NG ROOM...
Julia: uyyy...ang sweet naman!
Kathryn: tse! matulog na nga tayo..
Kiray: hep hep hep!..hindi pwede..kwento ka muna..
Kathryn: ha?..tungkol san?
Yen: san pa?..edi sa first kiss kanina..ayyyeeee...
Kathryn: fairness..ang lambot ng lips nya..ahaha,..
Kiray: echosera ka din te noh!..may pa walk out ka pang nalalaman kanina...
Kathryn: ahaha...nabigla kasi talaga ako kanina...sige na bukas na ang kwentuhan..antuk na ako eh..gudnyt!
EVERBODY SLEEPS...
______________________________________________________________________
OK NA BA 'TO KATHNIEL LOVERS?..HAPPY KATHNIEL DAY GUYS!...
PLEASE VOTE, COMMENT, AND BE MY FAN!
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...