KINAUSAP NI DJ ANG BARKADA...
Daniel: guys...mali ata na umamin ako eh....tuloy di na ako kinakausap ni kath...ugh....anong gagawin ko?
Julia: siguro...she needs time lang naman dj eh..hayaan mo kakausapin ko...
Diego: oo nga bro, tsaka tama na din yung ginawa mo..at least ngayon alam na ni kath na sincere ka di ba?
Ej: tama..bro ok lang yan...syempre kakailanganin din naman ni kath ang makapag-isip...
Daniel: siguro nga...wish me luck bro...
Yen: ano ka ba...di naman ganun ka-sama si kath para di ka patawarin noh!..tsaka nga mahal ka din nung tao...
Kiray: tama ka dyan sis!...i'm sure di makakatulog si kath kakaisip sayo and, kinikilig yun...sigurado...
Daniel: ehh..anong gagawin ko sa ngayon...
Neil: seriously brod?...wala!...
Daniel: ha? wala?
Neil: yup!..wala..hayaan mo muna si kath...brod...ang mga babae paminsan-minsan kailangan mo bigyan ng space...lalo na't may inamin ka sa kanyang di nya inaasahang gagawin mo..
Daniel: siguro nga brod..tama ka...salamat talaga guys ha...
Julia: ganito nalang, padala ka ng letter of apology taz chocolates and flowers yung yellow rose ha!...paborito nya yun...ok?!
Daniel: ok!...salamat juls ha...
Diego: brod ako na bahala sa flowers...letter nalang ang asikasuhin mo...
Neil: ok, ako nalang bahala sa chocolates...
Daniel: sige...salamat...buti nalang pala naging kabarkada ko kayo...
NAKASETTLE NA ANG APOLOGY LETTER, CHOCOLATES, AND FLOWERS...
Daniel: o' julz...'kaw na bahala ha...
Julia: sige...subukan ko syang kausapin...
TUMANGO LANG SI DJ...
PAGDATING SA BAHAY NILA KATH...
DING DONG DIN DONG...
Yaya: uyy..julia kaw pala...
Julia: uhm..yaya si kath po?
Yaya: andun , sa kwarto niya...hindi pa lumalabas eh..akyatin mo nalang..
Julia: ayy...sige po...
KUMATOK SI JULIA...
Julia: kath?...bes si julia to...
Kathryn: pasok..halatang hindi ok si kath tunog ng umiyak.,.
Julia: bes...ok ka lang...may nagpapabigay ... sabay abot ng letter and flowers with cholate..
Kathryn: galing na naman sa kanya...
Julia: hhmmm..ikaw naman...tanggapin mo na..gusto mo rin naman eh...
Kathryn: bes naman...
Julia: bes...ayan na yan eh...umamin na nga yung ato..sincere na yun...di pa ba sapat yun para sayo?sige ka...pag pinakawalan mo pa yan...maraming sasalo dyan...
Kathryn: ewan ko bes...naguguluhan pa din ako hanggang ngayon eh...feeling ko para akong naging tanga sa ginawa nya...hay ewan...
Julia: kausapin mo kaya siya?..yung kayong dalawa lang...
Kathryn: papano?saan?kailan?eh...parang di ko nga alam kung ano sasabihin ko sa tao eh...
Julia: akong bahala...
__________________________________________________________________
Sorry...end of chapter 17...bukas ulit..i'm soo tired na eh...
vote like, comment, and be my fan..(:
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...