OK, THANK YOU STUDENTS... SO THAT'S THE END OF THE COMPETITION, I WILL LET YOU TAKE YOUR BREAK FOR LUNCH, ALL PARTICIPANTS SHOULD BE BACK AT EXACTLY 1:15 PM, OK?
Students: Yes Ma'am!
NAG-UUSAP ANG MGA BROADCASTERS FROM ENHS...
JL: uyy, guys! tara na, lunch tayo?...
April: sige, sandali may chikka ako kay darllyn
TSAKA SUMABAY KAY DARLLYN SA PAGLALAKAD...
Darllyn: o? april, bakit parang iba ng smile mo today?teka, hulaan ko ha....cute guy spotted?
Queency: ano pa nga ba....
Darllyn: ito namang babaing 'to pasulpot-sulpot nalang...
April: ei...kasi girl napansin mo ba yung technical ng ".....High School?"
Darllyn: o' tapos?
By the way pala yung Darllyn...ako po ito yung writer...naisip ko lang kasi isali yung mga classmates ko kaya..yung mga broadcasters na nabangit dito is my true classmates...so sana magustuhan nyu yung twist ng story...ok back to the story...
April: ang cute kaya...-_-
Queency: oo nga girl... tsaka yung iba pa nilang boys na kasama,...kanina ka pa tinititigan, jealous na nga ako ei...>.< *pout ng lips*
April: yah!..me..too...>.<*pout ng lips*
Queency: tse! gaya-gaya!
Darllyn: teka!teka! ano bang pinagsasabi nyo dyan?! kayo talaga napakamalisyosa nyo...dapat ata kayo ang nagshowbiz reporter natin ei...tss...
Shan: uyy...sino topic nyo dyan ha? alam nyo ba ang cute nung --
April: technical ng school na'to?
Shan: at kanina --
Queency: kanina pa titigan ng boys nila si darllyn?
Shan: sige! kayo na...alam nyo naman na pala ei..
Darllyn: hayy naku!...umorder na nga lang kayo---
BLAAAAAGGGG!!!!!!!!!!!! URGH!
DARLLYN'S POV...
Blaaaggg!!!!!!!!! urgh...sino kaya 'tong nakabangga sakin? di man lang kasi tumitingin sa daan eh... makapagsorry na nga lang...
Guy: naku!...sorry miss ha!...okay ka lang ba? tanung nya sakin...hmp...sino bang magiging ok?nabangga na nga eh..
Darllyn / Me: uhm... okay lang... sorry din ha...pero pagtingala ko...guess what...
.
.
.
.
Si Mr. Technical ng Home School na'to...
-end of POV-
Daniel: uhmm...sorry talaga ha...darllyn, right?
Darllyn: ahh...yup! panu mo nalaman?
Daniel: hi! daniel pala...daniel padilla... sabay lahad ng kamay nya para mag.handshake... uhmm
narinig ko lang kanina...
Queency: sabi sayo kanina kapa nila binabantayan eh..bulong nya kay darllyn
Darllyn: uhm...darllyn, darllyn mae lebiga...*smiles* sabay tanggap ko sa handshake nya.. kabarkada ko pala, si Queency, April, and Shan mei...taz yung iba iba...andun!..nauna na..short lang kasi ng break ei...
Daniel: ahh..hello! bati nito ...kabarkada ko din pala si...Diego, Neil, Ej, Julia, Kiray, Yen...yung isa naming kabarkada papunta palang dito, individual kasi sya ei...maya pakilala ko siya sa inyo..
April: ahh..talaga?
Neil: oo, ahh...darllyn, gusto mo sabay ka nalang samin?
Yen: anong sabay? mahinang bulong ni Yen kay Neil..sabay kurot sa tagiliran...
Darllyn: thank you nalang guys...pero...may mga kasama na kasi kami eh..tsaka baka may magalit pa...*smile kay yen*
________________________________________________________________________
OH NO IT'S A START OF SELOSAN..SORRY IF MABITIN KAYO SA KATHNIEL...IT MAKES YOU MORE EXCITED TO READ THE NEXT CHAPTERS NAMAN DI BA?..HAHA..>.< THANK YOU SA MGA NAGING FANS KO NA..SA MGA HINDI PA..VOTE NA PO KAYO..WATCH OUT FOR MORE TWISTS SA STORY..
VOTE, LIKE, AND BE MY FAN <3 DJ PADILLA
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...