BUMUKAS ANG ILAW...
Kathryn: yaya? *tanung ni kath sa babaing nakaputi* anung ginagawa mo dito, akala ko ba..umuwi ka sa probinsya?...
Yaya: eh...nakabalik din ako agad kasi nga..wala namang masyadong gagawin doon..
Kathryn: ahh..sana man lang nakapgsabi kayo..tinakot nyo pa tuloy kami..
Neil: teka, teka..yaya mo?
Kathryn: oo...
Daniel: hayyy..kala naman namin kung sino..
Kathryn: eh..bakit kasi di ninyo ini-on agad yung lights?
Daniel: eh...yun nga hinahanap namin kanina ng biglang may lumagapak na tunog galing dito sa kusina...
Kathryn: ahh..eh..yaya naman kasi bakit kasi nag-apply pa kayo nung whatsoever na pampaputi na yan?,..yan tuloy napagkamalan ka ng dalwang tong multo....Yaya: ehh..pasenysa ka na kath...asan na pala yung mga kasama mo..tawagin nyo na...
Neil: ay!..oo nga pala...sige..tawagin ko muna....
Yaya: sige kath..una nako sa taas..tawagin nyo nalang ako pag may kailangan kayo ha..matutulog na ako..
Kathryn: sige po ya..
PAGKAALIS NG YAYA NI KATH...
Kathryn: o? sino ngayun ang natakot?* tanung nito kay dj*
Daniel: ehh..hindi naman ako natakut eh...nagulat lang..
Kathryn: palusot ka pa eh..ganun din naman yun!..hahaha...
NAKAPASOK NA ANG BARKADA..
Julia: uyy..anong meron bes?..mukhang tawang-tawa ka dyan ah...
Kathryn: eh..kasi si dj..hahaha...natakot..haha...
Daniel: o? bakit...pati din naman si neil ahh..
Kathryn: ehh di inamin mo din..haha..Daniel: tsss....tumigil ka ha...
Kathryn: ayy..napikon?
Yen: tara na nga..movie marathon na tayo...
Daniel: humanda ka sakin mamaya *bulong nito kay kath*
Kathryn: ok..peace na muna tayo ok?
Daniel: ok, kiss muna ako..
Kathryn: heh!..ano ka sineswerte?
Daniel: bahala ka...*pout*
Kathryn: ayy..teka lang naman..tampo agad?..Daniel:.....
Kathryn: hmmp...sige na nga...pero sa cheeks lang ha..isa lang...
Daniel: pwede na..Kathryn..anung pwede na?! choosy ka pa ha...sige na..dun ka humarap..
TSAKA HINALIKAN SA CHEEKS SI DJ..
Kathryn: o? ok na ba yun?
Diego: tingin ko?...ok na yun..kaya..pwede ba, halina kayo dito Mr. & Mrs. Padilla kasi magsastart ng ang movie oh..
Daniel:..haha..nice one bro!..tara na kath..
__________________________________________________________________________
OK NA BA YAN GUYS?...SORRY IF BITIN...GANYAN TALAGA..CLIFF HANGER LANG... MAY PART 3 PA YAN BUKAS NA ULIT AKO MAG-UUPDATE...PLEASE DO VOTE, COMMENT, AND BE MY FAN!
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...