Miss Enriquez: ahhh...kasi anu....
PERO BAGO PA NASABI NI MISS ENRIQUEZ ANG RESULTA BIGLANG MAY NAGTEXT KAY DANIEL...
Message from: Darllyn
Congratulations! guys..you win!....I'm so happy for you..miss ko na kayo dyan....haha...sana magkita na ulit tayo noh?...well by the way congratz talaga!
To: Daniel
Daniel: Yes!
Barkada: ?????
Kathryn: bakit?...may sariling mundo?..sino ba yan?
Daniel: si darllyn kasi nagtext,,,sabi nya...congratulations dw kasi....NANALO TAYO SA NSPC!...YEAH!!!!....
Barkada: yes!...
Miss Enriquez: well....mukhang naunahan ako ng friend nyo...congratulations guys..another goal reached for our school....thanks to you..keep it up ha...sige una na 'ko..
Julia: sige po ma'am..bye po...thanks po sa info..hehe
Kiray: yes!..sabi ko na nga ba eh...hooo!...winner tayo..yeah!...
Yen: oo nga....sabihan mo si darllyn..salamat....ano pa ba sabi nya dyan...
Daniel: sabi nya...miss nya na daw tayo...sana dw magkita-kita tayo ulit...
Kathryn: ahhhhhhhwwwhhhh....sports nya noh..alam mo miss ko na rin yung babaing yun...haha...sana bumalik sila dito....
Ej: oo nga...
Neil: tsaka...napalapit na din tayo sa kanila eh..
Diego: ang cool kasi nila kasama..parang wala lang...hehe
Daniel: oh!...so...panu ba yan....labas tayo maya ha!..
Kathryn: treat mo?
Daniel:..hmmmp...sure...
Kathryn: talaga?
Daniel: sa isang condisyon...
Kathryn: ha?..anu naman yun?
Daniel: kiss me!...
Kathryn: ha?
Daniel: tsss...narinig mo na nga pauulit mo pa...sabi ko isang halik lang..treat ko kayo...*smiles*
Kathryn: at talagang kailangan may kapalit?
Daniel: ayaw mo? ok...
Kathryn: ok, fine!...mwuah!..:* ok na ba yun?
Daniel: pwede na...
Kathryn: kapal mo ha!...hehe...tara na nga!...
Barkada: ayyyeee...
Neil: akala namin nakalimutan nyo nang andito kami eh...
Kathryn: heh!..kaw talaga neil...tara na nga!...
______________________________________________________________________
GIMIK NA NAMAN NG BARKADA...SAN NAMAN KAYA SILA PUPUNTA?..HMM..ABANGAN ANG MGA MANGYAYARI SA NEXT CHAPTER....VOTE, COMMENT, AND BE MY FAN!
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...