BERNARDO'S RESIDENCE
KRINNNNNNGGGGGGGGGGGGGG!!!! [ALARM CLOCK RINGS]
KATHYRN'S POV
AHHHH....[YAWNING] sarap pa sanang matulog pero I gotta get up na..ngayun na ang exchange gifts..hayy..iniisip ko pa rin ang ireregalo ni dj sakin..hayy..sana maganda..:) makabangon na nga...
[end of pov]
Kathryn: ma, alis na po ako...asan na po yung gift ko para mamaya?..
Daniel: hi kath!
Kathryn: teka, andito ka?
Daniel: ayy..hindi..wala, wala..picture lang to oh.
Kathryn: pilosopo!..
Mommy: uhmm..oo nga pala..kanina pa andyan si dj...susunduin ka dw..tapos yung gift nasa taas ng table, kunin mo nalang
Kathryn: ahh..sige po ma, alis na po kami..bye ma!..love you
Mommy: love you too anak..bye..
OTW TO SCHOOL [SA EXPEDITION NI DJ]
Kathryn: may pasundo-sundo ka pang nalalaman dyan?!?
Daniel: bakit ang taray mo?..hindi ka naman ganyan kagabi ahh.. tsaka ok naman tayo kagabi...may problema ba?
Kathryn: ahh, wala...
Daniel: wala dw?!?..sabihin mo na kasi..
Kathryn: eh kasi..iniisip ko yung ibibigay sakin ng nakabunot sa akin eh..
Daniel: o bakit?..anung problema dun?..materialistic ka ba?..hindi naman di ba?!?
Kathryn: hindi nga..ahh basta..
Daniel: haha..ang cute cute mo...wag ka na mabadtrip..may gift din naman ako sayo pag hindi mo nagustuhan ang bigay sayo ng nakabunot sayo eh..
Kathryn: talaga??..awww..sweet talaga ng Mr. Brightside ko...
Daniel: syempre, ako pa!
FAST FORWARD [SCHOOL]
Yen: ayan na pala sila eh..
Ej: ah..guys..akin na yang gifts nyo lagay ko na dun sa ilalim ng Christmas tree natin..
Kiray: Hayy...excited na talaga ako...
Julia: me too!
Diego: me three...
Neil: me four!
Daniel: ok lahat na tayo excited!
Kathryn: except me..
Daniel: kath... nag-usap na tayo dyan di ba..smile na!..christmas party natin ngayun..dapat happy tayo...lalo ka na!..batgirl!..
Julia: oo nga bes!, wag ka muna magpaka.kj ngayun ha..please??
BINABASA MO ANG
U.B.E ultimate barkada experience
FanfictionThis is a KathNiel FanFictional story that tells a story about friendship into lovers, mga magbabarkadang nauwi sa pagmamahalan, subaybayan niyo ang adventures ng magbabarkadang ito and be ready to experience kilig, and heartaches. This is my First...