Chapter 29: Part 2 "Nice to Meet You"

15.2K 170 13
                                    

Neil: ahh..kuya...nahihiya pa 'to sayo...hehe..

Mark: ano ka ba...wag ka nang mahiya...ok ba?

Yen: hehe...sorry...tara na kuya...gutom na din kasi ako eh...

Kiray: ayun...comportable na si sister...

Diego: pano ba yan?so level up na talaga kayo ni neil..mukhang approve na si yen kay kuya mark eh..hehe...

Kathryn: sobra ka naman diego...3rd year palang kaya tayo..ikaw..kung anu-anong iniisip mo eh...tsk!..

Daniel: hayy....umiral na naman ang pagkamature mo kath...*smile*

Kathryn: totoo naman eh..

Daniel: oo nga..may sinabi ba akong hindi?

Kathryn: wala,

Daniel: yun nman pala eh...

Julia: so, kuya mark?anong pasalubong namin dyan ha?

Mark: ahh...eto...may bracelets ako dito and perfume..gusto nyo?

Kiray: wow...ikaw na talaga kuya!..the best ka eh...

Neil: ahh..ganun?ang girls meron...pano naman kami?

Mark: kayo ba makakalimutan ko?may nakita kasi akong shirt dun...cool nito..pero para lang 'tosa inyo nila diego and ej..

Daniel: ha! pano naman ako...??

Mark: relax ka lang dyan bro..alam ko kasing mahilig ka dito eh...sabay labas ng grey T-shirt na may print na batman logo...

Daniel: yes!...yan gusto ko sayo kuya eh..kilalang- kilala mo 'ko...

Mark: syempre di lang yan...may nakuha akong newest released na album ng The Beatles, Oasis, and..The Killers...

Daniel: wow!..kuya the best ka talaga...neil ang cool ng kuya mo...

Kathryn: hala!...parang bata..sinong may candy dyan?..pkibigyan nga ang baby natin dito...

Daniel: tsss...sige..mang-asar ka pa..hahalikan kita....

Kathryn: hoy!..ang kapal mo naman noh!..ikaw 'tong astang baby eh..hhahaha...baby daniel you want a candy?

Daniel: ahh ganun pala ha...baby pala ha....sige...MWuahhhh....tsaka hinalikan si kath ng smack sa lips...Ano ha?...baby mo pala ako di ba..humingi lang ako ng kiss from mommy okay..*kagat-labi*

NATIGILAN SI KATH...

Kathryn: grrrr.....bastos!...bakit mo ginawa yun ha....urgghhh.......hmpt..

Daniel: hahaha...kinikilig ka nga eh...tingnan mo nagbublush ka nga eh...so?sino ngayon ang baby sa'ting dalawa?

Kathryn: arggghhhhh...nakakainis ka talaga....

Mark: hanggang ngayon ba naman aso't-pusa parin ang dalawang 'to?

Julia: naku...sinabi mo pa..pero naging sila naman..haha...naku..unpredictable yang dalawang yan...

Neil: kay nga bagay na bagay silang dalawa ehh....

Barkada: LOL...

Mark: sayang kasi aalis na ko eh...

Barkada: what?bakit?

Mark: Kasi..magpapakasal na 'ko..

Barkada: ha?!....

Neil: tol? kanino?

Mark: kay....kay Enna Santos..

Yen: wait..anung sabi mo Enna Santos?

Mark: oo, bakit yen?

_______________________________________________________________________

oops...BITIN BA?..SORRY...YAN LANG MUNA..PLS. VOTE, COMMENT, AND BE MY FAN!..

U.B.E ultimate barkada experienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon