Chapter 26: Part 3 "Supposedly a Kiss"

16.2K 159 13
                                    

AT NAGTITIGAN...1 INCH LANG ANG PAGITAN NG MGA LABI NILA AT HALOS MAGKADIKIT NA ANG MGA ILONG NILA...MANGYAYARI NA KAYA ANG FIRST KISS NILA

KATHRYN'S POV...

OMG!..bakit ganito tibok ng puso ko? ang bilis...ang lapit na ng mukha nya...hahalikan nya ba ako?...goshh..ang lapit lapit na talaga..di na ko makahinga..bahala na...*napapikit*

- end of pov -

DANIEL'S POV...

Nagkatitigan kami ngayon ni kath at ang lapit ng mga labi namin sa isa't-isa...ano ba yan..natetemp na akong halikan si Kath...gusto kong umatras pero ayaw ng katawan ko...daniel ano ba! baka magalit si kath respetuhin mo naman girlfriend mo....haist!

Diego: Ahheemmm!..excuse lang ha..kakain na tayo... sabi samin ni diego buti nalang dumating siya..nabalik kami sa realidad..haishh...muntik na yun ahh..

Me: ahhh...tara na kath..kakain na daw...*smiles*sabi ko sa kanya..

Kathryn: si- sige..sabi nya sakin nagbublush pa nga eh..ang cute nya talaga...

- end of pov -

Julia: o bes...ok ka lang? namumula ka ata?

Diego: eh..pano ba namang di mamumula yan..ehh...malapit nang magkarun ng First kiss yang best friend mo kung hindi pa ako dumating para ayain sila maglunch...

Julia: talaga bes?..kayo ha...

Kathryn: ano ba..guys..kumain nalang tayo ok..diego talaga..ang daldal mo alam mo yun?

Darllyn: uyy...so how was it kath?

Kathryn: anong how was it...di nga natuloy di ba?tsss...

Daniel: o? eh..bat mukhang disappointed ka? gusto mo ituloy ko na ngayon?

Barkada: ayyiieee....

Kathryn: heh...alam nyo gutom lang yan!...

Daniel: sabi mo eh...hayaan mo sa susunod itutuloy ko na talaga..bulong niya...

Christian: hanep 'tol ahh...idol!..

Neil: oo nga brod...bakit di mo na tinuloy?

Christian: ano ka ba ..syempre respeto na rin yun kay kath..

Daniel: alam mo neil...buti pa 'tong si christian...ikaw kung anu-ano iniisip mo..hoy for your info 'tol...gentleman ako noh!..mukha lang hindi..tss..

Diego: hoy!...ano ginagawa nyo dyan ha..kumain na kayo!...

Daniel: kailangan sumigaw brod?! eto na nga oh..papunta na dyan

Kiray: Ej, halika dito subuan kita...

Darllyn: cheezy...

Ej: oo nga kiray..binibaby mo naman ako masyado nyan..hehe

Kiray: bakit? ayaw mo?

Ej: hindi naman..haha

Julia: guys...after nito..ano kaya sarap gawin?

Yen: swimming nalang tayo..then volleyball tayo..

Darllyn: good idea...Taz bukas...bago umuwi daan tayo sa souvenir shop para remembrance natin sa isa't-isa...

Julia: tama, tama!

Fast forward...

guys...swimming time!...

[imagine background music ang growing up theme song guys]

Kathryn: tara guys..volleyball tayo..

MAGKATEAM SINA...KATH, DJ, DIEGO, JULIA. THEN ISANG TEAM SINA KIRAY, EJ, NEIL, AND YEN...IF YOUR WONDERING BAKIT HINDI KASALI SINA DARLLYN AND CHRISTIAN...SILA ANG NAGTITAKE NG PICS..HABANG NAGLALARO AT SCORER NA DIN...OK BACK TO THE STORY..

Julia: whooo...grabe super pagod nako guys...dun muna ako sa tent ha...

Kathryn: samahan na kita..

TSAKA UMALIS, HABANG ANG IBA..GUMAWA NA NG BUN FIRE...HABANG SI DANIEL AY UMALIS..

________________________________________________________________________

UMALIS SI DJ, SAAN KAYA SYA PUPUNTA?...ABANGAN..

VOTE, COMMENT, AND BE MY FAN...FOLLOW ME ON TWITTER @darllynlebiga i'll follow you back

U.B.E ultimate barkada experienceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon