Chapter 26: ngày hội văn hóa 2

916 80 6
                                    

Chapter 26: ngày hội văn hóa 2

    - Sau đây là phần thi tài năng của lớp 1-Z với tiết mục mang tên "thiên tiễn xuyên tâm"

    Tiếng MC giới thiệu làm cả bọn nhao nhao cả lên. Tiết mục thứ 14, họ đã đợi 13 tiết mục trước nên sự phấn khích dồn nén và vỡ òa khi được giới thiệu.

     - Nhân Mã! Cố lên nhé! Bọn mình sẽ ủng hộ cậu!

     - Cố lên!

     - Fighting!!!

     Nhân Mã đeo cung tên bước lên sân khấu, cô nhẹ nhàng nở 1 nụ cười diễm lệ. Ngả người chào khán giả xong xui, Nhan Mã bắt đầu biểu diễn.

     - Thưa các bạn! Đây là 5 đồng xu có đường kính 3 cm. Bây giờ tôi sẽ đồng loạt ném chúng lên không trung và dùng 3 mũi tên bắn hạ!

     Khán giả reo hò inh ỏi. Người vỗ tay, người thì thầm nghi vấn. Tất cả chăm chú theo dõi 5 đồng xu được đồng loạt ném lên không trung. Nhân Mã lại mỉm cười rút ra 3 mũi tên và...

    Xoẹt xoẹt xoẹt...

    3 mũi tên có buộc dây được phóng ra rồi nhanh chóng được Nhân Mã nắm dây thu tên lại để không rơi xuống khán giả. Trong đó 2 mũi mỗi mũi ghim tâm 2 đồng xu. Mũi còn lại không ghim đồng nào. Có người nói:

     - Trượt 1 phát rồi!

     Nhân Mã mỉm cười, nói to:

     - Bạn nào bị mảnh vỡ rơi phải thì mang lên cho mình!

     Lập tức 4 học sinh ở 4 chỗ khác nhau bước lên sân khấu trước sự ngạc nhiên của mọi người. Họ đưa cho Nhân Mã những mảnh vỡ của đồng xu. Bây giờ khán giả mới vỡ lẻ. Mũi tên cuối cùng làm đồng xu còn lại vỡ 4 mảnh đều nhau văng đi 4 phía. Lập tức tất cả đều đứng lên hò reo, ca ngợi không ngớt nữ thiện xạ.

    - Nhân Mã! Cậu cừ quá đi!!!

    - Đúng! Bọn tớ tự hào về cậu!

    - Thật không sai lầm khi để Nhân Mã đi thi phần này mà!

    Nhân Mã liên tiếp nhận được những lời tán thưởng từ bạn bè. Cô cảm thấy rất sung sướng. Thì ra đây là cảm giác được nhiều người ái mộ. Thích quá đi!!!

     Trong khi đó, tại HorrorLand, 2 thằng con trai ngồi đối diện nhau không nói không rằng. 1 ngồi thưởng thức thức uống còn trong quán, 1 ngồi nhìn xa xăm ra cửa sổ. Lát sau, cái người nhìn ra cửa sổ hỏi người thưởng thức đồ uống:

     - Ê! Thấy Lam Tiểu Bảo như thế nào?

     - Hử? - Ma Kết ngước mặt, ngậm luôn ống hút.

     - Tao hỏi mày nghĩ gì về nhỏ ấy?

     Bạn Yết nhà ta có lẽ đã biết cảm giác của mình là gì nhưng hắn chưa tin. Hắn muốn hỏi người khác nói gì về nó. Nếu cảm giác của họ về nó giống hắn thì tức là hắn bình thường. Còn không thì... yêu cmnr.

     - Ờm... tao thấy nhỏ dễ thương, dù hơi khó gần chút.

     - Mày có cảm thấy gượng gạo khi đứng trước mặt nó không?

[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ