Chapter 20
Tại nhà Ma Kết, 1 cuộc họp của nhà trai được tổ chức ngấm ngầm (ý là đương sự không hề biết và tất nhiên không có sự hiện diện ở đây)
Người mở lời đầu tiên là Song Ngư:
- Ê vụ này giờ sao bây?
- Đây là 1 điều đáng mừng - Ma Kết xoa cằm - Thằng quỷ đó trước giờ không thèm để mắt đến con gái. Tao còn lo nó buê đuê hay gay chúa rồi chứ!
Xử Nữ khoác vai Ma Kết ra chiều cảm thông:
- Đừng dối lòng nữa! Kết à! Tao biết mày yêu nó và mong nó gay giống mày chứ gì...
Đám con trai cười rần lên làm bạn Kết nhà ta đen mặt.
- GAY CÁI CON KHỈ KHÔ!!! BỐ THÔNG BỌN MÀY LẾT LUÔN BÂY GIỜ!!!
Ma Kết quát lên. Cự Giải mãi mới nín cười, giở giọng châm chọc:
- Ai bảo mày không có ai để thích làm gì. Haha!!!
- Tao thấy nhỏ Bạch Dương cũng được đó! Sao mày không cưa?
Ma Kết cau mày nhìn Thiên Bình, nói:
- Mày thích thì cưa đi! (Người ta mà cưa thật thì sau này anh đừng khóc)
- Thôi quay lại vấn đề chính đi. - Xử Nữ lên tiếng - Hiếm lắm mới thấy anh Yết nhà mình động lòng xuân. Phen này có phim tình củm coi free rồi.
- Mày làm như dễ lắm vậy! Thằng Yết nó gái tánh lắm. Nó đời nào chịu thừa nhận huống gì kêu nó đi thổ lộ.
- Không phải gái tánh đâu Ngư à! Theo tao là nó... - Cự Giải ngẫm nghĩ - nó bị bệnh hay xấu hổ nhút nhát ấy. Kiểu như thích người ta nhưng cứ sợ này sợ nọ không dám thổ lộ... ơ hình như cái này đúng là gái tánh thiệt.
- Bố thằng điên! Rảnh vừa thôi! - Cả đám đồng thanh.
- Hm... nếu nó không dám thổ lộ thì tụi mình sẽ giúp nó. - Kết đề nghị - Cơ mà trước hết phải để nó nhận ra tình cảm của mình đã.
- Ngu như nó còn lâu mới nhận ra... - Song Ngư nói vu vơ.
Cả bầy đực rựa xoa trán vẻ khổ sở đồng tình.Thực ra bạn Yết biết rằng bạn ấy thích bạn Bảo. Chỉ là hắn không dám tin thôi. Đúng! Có chết cũng không tin nổi! Cái người mà trước giờ mình ghét đùng 1 cái mình quay sang thích nó. (Đây gọi là ghét của nào trời trao của đó đó anh).
Vậy là kế hoạch giúp đỡ bạn Yết nhận ra tình cảm của mình được các bạn nam ngấm ngầm thực hiện. Nhưng với đầu óc khô khốc của đám đực ấy thì chả có kế nào dùng được cả. Vậy là đại diện cho nhà trai được cử làm sứ giả sang nhà gái thương lượng. Sau 1 hồi bốc thăm thì người được chọn là Song Ngư.
- A... alo... Song Tử hả? - giọng Song Ngư có chút rụt rè.
- Ừ! Tớ rảnh. Có chi không?
- Ừm. Bây giờ cậu có thể ra gặp tớ 1 chút không?
- Ừ! - Song Tử đáp ngay.
- Thật sao? Vậy cậu đến quán X đi nhé! Đợi tớ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của Tao
HumorCó ai biết nỗi khổ của 1 con tomboy ko vậy? Bị nhầm giới tính đã đành lại còn bị quấy rối do tưởng mình là trai nữa :((( "Mày là con gái thật hả? Sao ngực mày trông phẳng thế?" P.s. chủ yếu đây là fic bảo x yết nha =]]