Chapter 17: Truy nã

1.1K 121 30
                                    

Chapter 17

    Trong tình thế nghìn cân treo sợi tóc, 5 chàng trai như 5 con cá nằm trên thớt run sợ trước 5 vị đầu bếp lăm le chém giết. Không! Không đúng! Trong đó chỉ có 1 con cá thôi. 1 con cá, 1 con cua, 1 con dê (lẩu thập cẩm *chùi dãi*chẹp chẹp*), 1 cái cân 1... cô gái (vl ).

    5 chàng trai xích sát vào đâu lưng nhau, mặt xanh như tàu lá trong khi 5 cô gái mặt hằm từ từ tiến gần lại. Thiên Bình cất giọng run run:

    - E... Ê... g... giờ sao bây...

    - Còn làm gì nữa... 36 kế tẩu vi thượng sách...

    Ý kiến của Cự Giải nhanh chóng bị phản bác bởi Song Ngư:

    - Mày đui mù cũng phải thấy màu đen chứ? Bao vây vầy sao chạy?

    - Không phải là không thể. - Ma Kết đẩy kính, tỏ vẻ bình tĩnh trước thế cuộc nghìn cân.

    - Bớt tỏ ra nguy hiểm đi! Nói lẹ! - Xử Nữ giục - Đang tới gần kìa.

    Ma Kết nói nhanh nhất có thể:

    - Nghe không kịp thì chịu. Đợi 3 tiếng đếm của tao, tụi bây tủa ra các khoảng giữa 2 đứa con gái. Nên cúi thấp rồi chuồn cho dễ. Đứng lên nó nắm đó. Chuẩn bị!

    Cả đám gật gù trong vô thức vì không biết làm sao nữa. Đám con gái đến gần. Ma Kết hít 1 hơi sâu.

    1...

    2...

    3! Chạy!!!

    Sau hiệu lệnh, cả đám tủa ra chạy. Bị bất ngờ, các cô gái không kịp trở tay nên để chúng vụt khỏi vòng vây. Ấy vậy mà họ không hề nao núng. Và đây là màn truy sát của 5 cô gái.

    Thiên Bình khá khôn ngoan khi chọn khoảng trống chỗ Kim Ngưu. Anh nghĩ rằng Kim Ngưu không mang vũ khí, tệ nhất nếu bị nắm lại anh vùng ra sẽ dễ hơn Sư Tử võ nghệ đầy mình, Bạch Dương có đôi chân nhanh nhẹn hay cây cung và roi của Nhân Mã, Song Tử. Nhưng anh đã lầm...

    Kim Ngưu thuộc Clb Nấu Ăn. Vâng! Nấu ăn không có nghĩa là nữ công gia chánh không biết đánh đấm. "Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh" Kim Ngưu rút chiếc giá múc canh, ném 1 phát ngay đầu Thiên Bình. Anh ngã quỵ. Knock out!!!

    Xử Nữ chạy thục mạng. Chợt anh nhận ra mình có bạn đồng hành.

    - Sao mày chạy theo tao? - Xử Nữ la lên.

    - Ai mà biết! Không có thời gian quan tâm đâu! - Kết gạt đi, cố chạy thật nhanh.

    - 2 TÊN KIA! ĐỨNG LẠI!

    Tiếng hét sau lưng, Ma Kết và Xử Nữ vừa chạy bán sống bán chết vừa quay đầu. Triệu Bạch Dương vẻ mặt giận dữ đang đuổi theo với vận tốc kinh người.

    - Giờ sao giờ mậy? - Xử Nữ xanh mặt.

    - Cơ hội 50/50. Tách ra thôi!

    Cả 2 tách ra. Bạch Dương không biết nghĩ thế nào mà đuổi theo Ma Kết. Hà Ma Kết hớt hải, lầm bầm trong miệng: "Cái gì thế này?? Sao lại là mình? Cầu trời cho nhỏ nghĩ lại không đuổi theo nữa."

[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ