Chapter 28: Tiểu nhân tất tiểu nhân trị
Lại nói đến vở kịch của clb kiếm thuật. Vở kịch sau khi diễn xong lập tức trở thành đề tài hot nhất trường. Từ diễn viên đến diễn xuất đều không chê vào đâu, cốt truyện cũng rất tuyệt vời. Cả Yết và Bảo đều trở nên nổi tiếng. Khỏi phải nói các thành viên của clb kịch dùng đủ mọi cách mua chuộc 2 nhân vật chính về clb của mình nhưng không thành. Vinh quang là vậy nhưng nam chính vẫn bị hội trưởng Thiên Hạt chửi cho một trận vì tự ý thay đổi kịch bản. Đáng lẽ đoạn cuối Yue chiến thắng và như muốn nói 1 võ sĩ đích thực sẽ không để linh hồn vấy bẩn bla... bla... vậy mà lại bị người nào đó sửa lại thành Yue tỏ tình với công chúa trước khi hy sinh. Do người nào đó đã bẻ con kịch bản nên người ta bất đắc dĩ phải diễn theo đó luôn thôi. Vậy là chỉ 1 mình Thiên Yết lãnh đạn. Chưa hết, 2 bạn trẻ của chúng ta bị mọi người chọc ghẹo đến hết muốn đến trường luôn ấy.
Cũng do có người không giấu được bí mật mà thừa nhận việc được tỏ tình nên đám con gái mới biết mà kháu nhau tin này.
- Mày... - Kết vỗ vai Kết
- Gì?
- Mày từng bảo là chưa muốn có người yêu đúng chứ?
- Ừ! Rồi sao?
Kết lật bàn, chỉ thẳng bản mặt hờ hững của Yết, ấm ức:
- Thế đéo nào mà mày lại có gấu trước anh em thế này?
Câu nói của Ma Kết là tiếng nói chung của đám đực 1-Z. Chúng nhao nhao lên:
- Mẹ bà! Thâm vãi! Chọn tỏ tình trên sân khấu thế kia thì nhỏ có cách nào từ chối chứ? - Thiên Bình húych vào vai Yết
- Không động đến con gái, im lìm suốt 1 học kì qua. Đùng 1 cái tỏ tình hoành tráng mà cũng kín đáo, không ai bắt lỗi được! Quá xuất sắc! - Xử Nữ phân tích.
- Cho nên mới nói đứa nào im lặng nhất chính là đứa nguy hiểm nhất. - Song Ngư xoa cằm.
Cự Giải khoác tay Song Ngư, gật gù:
- Tao đồng ý với mày! - Rồi qua choàng vai Thiên Yết - Mày giỏi thật!
- Vì bọn mày kém cỏi thôi!
Chà! Người nào đó lại buông ra 1 câu xanh rờn.
- Vậy sao? Vậy sau này bọn tao mà muốn tính sổ mày sẽ đi tìm Lam Tiểu Bảo. - Cự Giải đập bàn.
- Mày dám? Tao thách mày không động nổi vào nó đâu! - Yết nhếch môi.
- Sao không? Dù mày có bảo vệ nó thì tao cũng sẽ trêu cho nó đỏ mặt luôn. Khi đó mày cũng dính!
Cự Giải đắc ý. Anh còn lạ gì cái tính kín đáo sĩ diện hay xấu hổ của thằng Yết. Bảo lại càng dễ hơn vì nó là con gái.
- Thôi! Lam Tiểu Bảo vào lớp rồi kìa. - Kết nhắc nhở.
Yết nhìn Giải, thách thức:
- Nó vào rồi kìa! Giỏi chọc nó xem!
Thằng này điên sao lại xúi người khác chọc gấu nó thế này? Chả nhẽ Bảo Bảo kia là gấu thật có thể nuốt sống anh? Làm gì có! Nó hiền vậy mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của Tao
MizahCó ai biết nỗi khổ của 1 con tomboy ko vậy? Bị nhầm giới tính đã đành lại còn bị quấy rối do tưởng mình là trai nữa :((( "Mày là con gái thật hả? Sao ngực mày trông phẳng thế?" P.s. chủ yếu đây là fic bảo x yết nha =]]