Chapter 36: biệt thự bí ẩn
- Kế hoạch hôm nay của chúng ta sẽ là chinh phục đỉnh Horoscope! - Sư Tử đề nghị.
- Tuyệt!!!!
- Tớ đề nghị cắm trại trên núi luôn! - Nhân Mã hớn hở.
Sư Tử xoa cằm:
- Ý kiến không tồi nhỉ? Được rồi! Lên đường!
Đám bạn trẻ hăng hái lên đường. Núi Horoscope cao lớn đồ sộ. Đi bằng cap treo có thể nhìn thấy rõ hình dạng của nó. Đây là ngọn núi hiểm trở nên khách du lịch hoàn toàn không thể leo.
Đứng từ đỉnh núi có thể nhìn thấy toàn cảnh bên dưới.
- Nhìn kìa! Biển xanh bãi cát vàng đứng từ trên này nhìn xuống thật tuyệt! - Kim Ngưu reo lên.
- Ừa! Nhìn thích thật!
- Đứng trên đây có cảm giác muốn nhảy xuống...
- cần không tao đạp cho 1 phát...
Các bạn trẻ thích thú nói cười rôm rả. Trừ...
- Nhân Mã! Bảo Bình! Các cậu làm gì vậy? Qua đây ngắm cảnh nè! - Bạch Dương gọi
Bảo Bình nói, mắt vẫn hướng về 1 phía:
- Cảnh đẹp sao bằng thứ kia?
Những người còn lại nhìn nhau rồi tiến về phía Bảo Bình và Nhân Mã. Theo hướng Bảo Bình, đám trẻ ồ lên kinh ngạc. Tại vị trí Bảo Bình và Nhân Mã đang đứng có thể trông thấy toàn cảnh khu rừng bên dưới...
- Đ... đây là... - Cự Giải mấp máy
- Đúng! Khu rừng bí ẩn được mọi người trong khách sạn nhắc đến. - Nhân Mã nói.
- Nhìn kìa! Đó có phải căn biệt thự bị ám không?
Theo tay Song Tử, mọi người nhìn về phía đó. Chỗ rừng cây mọc dày đặt, mái căn biệt thự màu trắng lấp ló như lúc ẩn lúc hiện. Ma Kết tách nhóm, tiến đến vị trí khuất gần đó có đặt ống nhòm.
- Sao ông biết ở đó có ống nhòm vậy?Bảo Bảo thay Ma Kết giải đáp thắc mắc của Bạch Dương:
- Nơi này, bao gồm căn biệt thự kia từng là nơi để tham quan. Việc đặt ống nhòm để du khách quan sát ngôi nhà cổ kia cũng hợp lý mà.
Ma Kết hướng đến chỗ căn biệt thự, nói:
- Bảo nè! Trông cậu có vẻ hiểu biết nhiều. Nhìn thử và nêu suy nghĩ xem!
Bảo Bảo tiến đến, do chiều cao có hạn nên nó đứng lên thanh lan can bên dưới quan sát.
- Đúng như các bài báo nói, nó được xây theo kiến trúc phương tây. Khá cổ rồi!
- Cho tớ xem với!
Bảo Bảo chuyển ống nhòm cho Kim Ngưu.
- Có khi nào có kho báu trong đó không? - Kim Ngưu mắt sáng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của Tao
HumorCó ai biết nỗi khổ của 1 con tomboy ko vậy? Bị nhầm giới tính đã đành lại còn bị quấy rối do tưởng mình là trai nữa :((( "Mày là con gái thật hả? Sao ngực mày trông phẳng thế?" P.s. chủ yếu đây là fic bảo x yết nha =]]