Chapter 10: bị buê đuê nhập chăng?
Đã 1 tuần kể từ khi nụ hôn khốn nạn ấy xảy ra. Lúc đầu nó vẫn chưa chấp nhận được nên băng lãnh hết mấy ngày khiến ai nhìn thấy cũng phát sợ. Cái nụ hôn ngày hôm đó cứ ám ảnh nó suốt. Người ta vẫn hay nói "ghét của nào trời trao của đấy". Quả thật nó ghét Lâm Thiên Yết vô bờ bến và ngay sau đó trời lại để hắn cướp mất nụ hôn đầu tiên của mình trong 1 tình huống biến thái vô cùng. Nó sợ câu nói đó thành hiện thực. Nó luôn tự răn bản thân không được ghét ai hết. Nhưng mỗi khi thấy hắn thì cái cảm giác kinh hoàng kia lại ùa về. Thật khó nghĩ quá! Nó phải làm sao mới đúng đây? Nếu bây giờ mà tự nhiên đối đãi bình thường với hắn mà không chua ngoa như trước thì thế nào cũng bị hiểu lầm là nó thích hắn cho xem. Nhưng nếu cứ ghét ra thế nhất định lão Thiên sẽ ban hắn cho nó. Phải làm sao đây!
Cứ ở trong lớp mãi thế nào Bảo Bình cũng bị nổ não. Thế là giờ giải lao, cô ra chỗ gốc cây bàng ngồi trên băng ghế suy nghĩ miên man. Bảo Bình như 1 con cá bị mắc cạn, đầu óc rối bời.
Trong khi nó rối trí vô cùng thì cái tên Lâm Thiên Yết khốn nạn kia vẫn dưng dửng như không có chuyện gì xảy ra cả. Sao hắn có thể bình thản sau khi lấy đi nụ hôn đầu của nó vậy chứ! Đôi lúc nó muốn nhào tới cắn xé tên này cho hã giận nhưng không làm được đành ngậm ngùi nuốt cục tức.
Ừ thì tâm trạng Bảo Bình rối thật đấy nhưng ngoài mặt không biểu hiện gì cả. Cũng như ai kia thôi. Bề ngoài cứ ra vẻ không quan tâm nhưng thực chất chả ai biết anh đang nghĩ gì.
- Ê ku! - Kết vỗ vai Yết - Làm gì ngồi thừ ra vậy?
- Nhớ em nào hả mậy? - Ngư pha trò.
- Nhớ cái đầu tụi bây! - Yết cau mày.
- Tao biết nè! Nó nhớ lại nụ hôn đầu của mình đó! - Kim Ngưu chăm chọc
- Ê cảm giác mày ra sao khi hôn con trai. - Thiên Bình khều vai Yết.
- Để tao đoán thử nha! - Xử Nữ bắt đầu suy luận - Hôm đó, khi Thằng Yết với thằng Bảo...
"Rầm"
Thiên Yết đạp ngã chiếc bàn rồi đứng dậy, mặt hằm hằm ra khỏi lớp.
- Ê! Tụi bây thấy lạ ko?
- Gì? Mày nói nghe coi Giải. - Song Ngư hỏi.
- Tao thấy nó lạ lắm nha! Từ cái vụ đó tao thấy thái độ nó biến thái qua nhiều cung bậc lắm. Nó hay cáu vô cớ. Trước đây tụi mình vẫn giỡn với nhau vậy mà. Tự nhiên mới giỡ xíu là nổi khùng.
Nghe Cự Giải phân tích, Xử Nữ gật gù góp chuyện:
- Ừ! Cái bữa đó tao để ý rõ ràng luôn. Lúc 2 đứa nó hôn nhau, thằng Yết nó đứng chết trân không phản kháng luôn. Lại còn đỏ đỏ mặt nữa. Tao nghi hai đứa này lắm nghe bây!
- Ý mày là tụi nó gay sao?
Nghe Thiên Bình nói xong, Ma Kết đập bàn đứng dậy nói to:- Không thể nào!
Tiếng hét của anh nhanh chóng thu hút ánh nhìn của bọn con gái trong lớp. Sư Tử hỏi làm cả bọn chết đứng:
- Có chuyện gì sao?
- Ơ... đâu có gì đâu... - Ma Kết cười trừ rồi ngồi xuống. Sư Tử cũng quay đi chỗ khác. Chuyện con trai mà, xen vô làm gì.
- Mày điên hả, xém lộ rồi thấy chưa. - Cự Giải cau mày.
- Tụi bây điên thì có! Nếu có gay thì tao nghĩ chỉ thằng Bảo gay thôi. Tao với thằng Yết là bạn thân lâu năm nên tao hiểu nó. Nó không gay.
- Hay mày ghen! - Xử Nữ chọc ngoáy.
- Thằng này...
Nếu tụi còn lại ko ngăn thì Ma Kết đã lao đến bóp cổ Xử Nữ rồi.
Lại nói đến Thiên Yết khi ra khỏi lớp, hắn tiến lên sân thượng. Đây là nơi duy nhấy hắn thấy thoải mái. Đánh ánh mắt xuống bên dưới sân trường, hắn nhìn thấy bóng dáng nhỏ nhắn của ai đó với mái tóc tím điển trai.
Sau lần đó, trong người hắn hay trỗi dậy thứ cảm giác lạ lùng. Hắn cứ cảm thấy khó chịu trong lòng. Hình ảnh của nó cứ đeo bám hắn. Gì chứ! Hắn rõ ràng ghét nó mà! 1 thằng con trai xấc láo. Nhưng kể từ sau vụ đó, hắn cứ thấy ngượng nghịu khi đứng trước tên nhóc nhỏ thó đó! Tim thì đập mạnh, mặt thì gai gai thế nào ấy nên thành ra chả muốn nhìn thấy nhỏ luôn. Bực mình vì không thể làm rõ cái cảm xúc trong lòng mình khiến hắn dễ cộc. Có khi hắn còn tự nghi ngờ về giới tính của bản thân nữa. Chẳng biết lúc đó rối bời hay sao mà hắn lại làm cái việc nực cười là search google với hàng chữ:" những dấu hiệu của bệnh đồng tính" nhưng chỉ mới gõ được phân nữa thì hắn lại cau mày, hằng hộc tắt điện thoại. Rồi hắn lại thấy ghét cái con người kia khủng khiếp. GHÉT-KINH-KHỦNG người đã giao cho hắn cái cảm xúc biến thái này. Hắn vò đầu mình:"chắc bị buê đuê nhập rồi"
- Khốn khiếp! - Hắn đá thật mạnh vào hàng rào sân thượng.
- Làm gì nổi điên giữ vậy?
Kết bước lại gần với nụ cười nửa miệng.
- Mày theo tao làm gì?
- Đừng lạnh lùng với tao thế chứ! Bạn bè lâu năm mà cứ...
- Vô thẳng vấn đề luôn đi! Tao đang bực. Không thích nói nhiều. - Yết nói giọng lạnh tanh.
Kết hít 1 hơi sâu rồi nói:
- Tụi tao sẽ kiểm tra giới tính thằng Bảo. Xem nó có bị gay không. Mày tham gia không?
Yết cúi mặt 1 lúc rồi nhìn xuống bóng dáng nhỏ bé dưới sân trường mà lòng nổi lửa.
- Ok! Tao đồng ý! - Yết đáp gọn lỏn.
Các bạn có biết cách mà bọn con trai phân biệt đâu là buê đuê đâu là trai thẳng ko?
Trong lớp các bạn nếu có 1 thằng bị cho là buê đuê thì mấy thằng khác sẽ làm gì thằng đó?
End chap 10
/>RomeO<\
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của Tao
HumorCó ai biết nỗi khổ của 1 con tomboy ko vậy? Bị nhầm giới tính đã đành lại còn bị quấy rối do tưởng mình là trai nữa :((( "Mày là con gái thật hả? Sao ngực mày trông phẳng thế?" P.s. chủ yếu đây là fic bảo x yết nha =]]