Chapter 25: lễ hội văn hóa
- Trái cây tươi ngon đây! Ủng hộ đi nào!
- Hãy lại đây xem màn ảo thuật đặc sắc chỉ có ở clb Magic nào!
- Có ai muốn xem tình duyên tiền tài, vận mệnh thì hãy đến với clb bói toán chuẩn không cần chỉnh!
Hàng loạt tiếng ra từ các gian hàng khiến trường Zodiac ngập chìm trong không khí náo nhiệt của ngày hội văn hóa. Quán giải khát của lớp 1-Z cũng vậy...
- Anh phục vụ đẹp gái ơi cho tớ 1 li coffee devil nhé!
Nhân Mã trong bộ trang phục của người nam phục vụ niềm nở trả lời:
- Có ngay!
- "Chị" mặc maid ơi lấy cho em 1 soda Máu nhé! (Dâu tây ấy mà)
Xử Nữ nắm vạt váy tạp dề của bộ maid trắng đen cúi chào thục nữ rồi lui vào.
Có gì đó sai sai. Trong HorrorLand có 1 sự tương phản không hề nhẹ giữa nam và nữ. Nam mặc maid và nữ mặc đồ của phục vụ.
- T... thế... thế đếu nào mà nam nhi chúng mình phải mặc cái thứ lố lăng này chứ? - Song Ngư nắm váy, hét ầm lên.
1 chiếc cốc ném ngay vào mặt anh chàng theo sau là giọng nói chát chúa:
- Dám chê bộ maid tớ thiết kế là "cái thứ lố lăng" hả?
- Nhưng bọn tớ là con trai kia mà! - Cự Giải rưng rưng.
- Xin lỗi nhưng đây là ý của Xà Phu đại nhân, các cậu không được phép ý kiến.
Sư Tử bước đến giải thích. Hôm nay đại tỷ... à không... đại ca quả thật rất oách. Mái tóc màu cam bồng bềnh thường ngày nay cột cao lên cực kì lãng tử. Bộ trang phục tây cũng được thiết kế vô cùng nam tính và sang choảnh. Đẳng cấp!!!
Đám con trai đen mặt. Kim Ngưu trong bộ trang phục nam của phù thủy, hớn hở:
- Các cậu làm gì kinh thế? Không phải Xử Nữ và Thiên Bình làm rất tốt sao?
Theo ánh mắt Kim Ngưu, đám con trai nhìn ra. 2 nam nhân vận evil maid do Song Tử thiết kế chạy đi chạy lại lăng xăng tiếp khách, thỉnh thoảng còn lấy tay che miệng cười đỏ mặt nữa. Mòe quá đi!!!
- 2 đứa này diễn sâu vãiiiii!!!!! - Đám con trai há hốc mồm, cằm muốn rơi xuống đất.
Ma Kết đẩy kính, thở dài:
- Bọn tớ không công nhận tụi nó là nam đâu...
Thực ra không phải họ bị buê đuê đâu. Cái đỏ mặt đó là họ ngượng khi mặc kì cục như vậy và thứ 2 là vì được làm việc cạnh người họ thích.
- Được rồi! Đừng sầu não nữa. - Song Tử hớn hở - Song Ngư! Chúng ta ra kéo khách nào! Nhất định lớp mình phải đạt doanh thu hạng nhất mới được!
- Yeah! Nhất định!!!
"Thông báo các lớp! Hội thi nấu ăn sắp bắt đầu! Đề nghị các đội tập hợp vào vị trí! Xin nhắc lại! Hội thi nấu ăn sắp bắt đầu! Đề nghị các đội tập hợp vào vị trí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÃ DROP][12 Chòm Sao]: Mày Là Của Tao
MizahCó ai biết nỗi khổ của 1 con tomboy ko vậy? Bị nhầm giới tính đã đành lại còn bị quấy rối do tưởng mình là trai nữa :((( "Mày là con gái thật hả? Sao ngực mày trông phẳng thế?" P.s. chủ yếu đây là fic bảo x yết nha =]]