*Weakness*
Erin's POVPatuloy lang ako sa paglalakad. Kumukulo lahat ng dugo ko sht!
Huminto ako saglit at lumingon, but then... nagpatuloy na ulit ako sa paglalalad.
She's still crying. But why in the hell Ethan's comforting her? Psh.. they're really friends huh.. Fck them both!
Pumunta akong rooftop at nahiga doon. Buti pa dito tahimik. Wala akong makikitang losers.
Ang kapal ng Vergineth na yan. Psh di siya kawalan sakin. Nabibwuset lang talaga ako sa kanya. Nakakadisappoint siya tsh.. Damn that nerd.
"Anong drama niyong dalawa?" napadilat ako ng may nagsalita at nakita kong nakatayo sa harap ko si Ethan.
"Why are you here?" tanong ko umupo na ako. Istorbo kasi -.-
"Dahil nandito ka?" tas umupo siya para magka-level lang kami.
"Long time no see Erin" then he show me his damn smile.
"Yeah... Long time I don't want to see you"
"So what happened?" tanong niya at tumabi sakin. Tinaasan ko lang siya ng kilay.
"You don't care"
"Psh. Mabait si Vergineth"
"I know, but she's such a loser. And I hate it"
"Bakit ba ganyan ang mga babae? Unting away kalimutan na ng pagkakaibigan" sabi niya.
"Psh, kung pumunta ka dito para pagsabihan ako, WTF lng! Bakit hindi mo itry maging babae ng masagot yang tanong mo?" at tumayo na ako saka ko siya iniwan dun. Nakakairita! Magsama sila!
---
Katatapos lang ng talent exams namin. At nandito ako sa harap ng announcement board to see the ranking.
I smirked.
1. Maisha Seu
2. Mizzy Jalnaez
3. Erin Seu
4. Keen Ethan Alvarez
5. Aldrin Flores
6. Tin Lamorque
7. Tomas Fernandez
8. Shone Park
9. Allie Assuncion
10 Vergineth Ayres
Napakunot ang noo ko ng mabasa ang pangalan ni Vergy sa list. For sure nagtatalon na yun sa tuwa. Tss, bakit ko ba siya naiisip? tsk =.=
Naglakad na ako papuntang next class ko ng magkasalubong kami ni Vergy. Tinaasan ko siya ng kilay.
BINABASA MO ANG
She Dance Like a Gangster
Storie d'amoreSa istoryang to... walang tunay na mabait. Dahil pati mismo ang bida ay nagkokontrabida.