Chap 4

1.9K 98 3
                                    

Chi ra về để lại dòng chữ trên tờ giấy note dán ở tủ lạnh: " Nhớ ăn hết cháo tớ nấu. Gọi ngay khi thức dậy" .
Lúc Gil tỉnh dậy thì trời cũng chập tối. Đầu còn ê ẩm, cổ họng khát khô nên lần mò lại lấy nước uống. Gil dừng lại nhìn khi thấy dòng chữ to tròn của Chi. Gil nhoẻn miệng cười rồi hâm lại cháo ngồi ăn ngon lành. Gil lấy điện thoại định gọi cho Chi nhưng có tiếng chuông cửa. Gil bước nhanh ra thì thấy Chi đang khệ nệ với các túi đồ trên tay. Gil vội mở cửa rồi nhanh tay giúp Chi mang các thứ vào. Chi lên tiếng trách móc:
_ Này, hôm nay không đi siêu thị cùng tớ nên mình tớ mang cả đống này mỏi cả tay. Cậu tự mà sắp xếp mọi thứ để vào tủ lạnh để tớ ăn từ từ.
Gil quay lưng đi nhưng hình như nghe điều gì đó có vẻ không đúng nên quay lại hỏi:
_ Ủa, sao đồ cậu mua mà để nhà tớ.
Chi gác chân lên bàn ngồi dựa ra ghế nhìn Gil cười nham hiểm:
_ Thì tớ sẽ thường xuyên sang đây kiểm tra cậu. Không để cậu nhiễm thói hư tật xấu như hôm qua.
Gil nhìn Chi thấy khó hiểu nhưng cũng không nói gì. Gil mở tủ lạnh lần lượt sắp xếp mọi thứ để vào. Chi đứng phía sau quan sát Gil, Chi thấy thương Gil vô cùng. Chi tiến lại gần vòng tay ra trước ôm Gil thật chặt. Gil dừng lại thoáng chút suy nghĩ rồi gỡ tay Chi ra quay lại nhìn Chi:
_ Cậu đừng làm thế, đừng vì thấy tớ đáng thương mà làm vậy. Tình yêu không có chỗ cho sự thương hại. Cứ tự nhiên như lúc trước, chúng ta sẽ mãi là bạn thân.
Chi nhìn vào mắt Gil thật lâu rồi nói:
_ Tớ đã chia tay Cường, tớ muốn bắt đầu cuộc sống mới với những mối quan hệ mới. Gil có đồng ý bắt đầu mối quan hệ mới với em không?
Gil không né tránh ánh mắt Chi mà nhìn thẳng:
_ Vậy em đã chuẩn bị gì khi chấp nhận yêu Gil?
Chi không cần suy nghĩ mà trả lời ngay:
_ Bất chấp tất cả để yêu Gil...
Gil ôm Chi thật chặt rồi vội vàng chiếm giữ nụ hôn. Gil sợ Chi sẽ đổi ý, Gil sợ đánh mất giây phút này, Gil sợ cảm xúc sẽ trôi xa... Gil nồng nhiệt làm Chi hơi bất ngờ nhưng Chi vẫn đáp trả lại một cách ngọt ngào. Cả hai nhu hòa làm một, nụ hôn càng sâu hơi thở càng gấp gáp. Gil dìu Chi đi vào phòng khi nụ hôn còn chưa dứt trên đôi môi. Chi để Gil chủ động trong lúc này, Gil đỡ Chi nằm xuống rồi cởi từng nút áo trên người Chi. Cảm giác hồi hộp làm mặt Chi ửng đỏ, Chi chưa từng như thế khi bên Cường. Chi nén tiếng thở mạnh khi Gil hôn dài từ cổ xuống ngực Chi. Chi thấy mình không chịu được nữa nên kéo cổ Gil ghì xuống thật mạnh. Gil nhanh tay cởi bỏ chiếc váy trên người Chi rồi đưa tay di chuyển xuống phần dưới. Đến lúc này Chi không thể kiểm soát được nên khẽ rên mấy từ làm Gil càng hưng phấn. Họ hòa vào nhau trong cảm giác khát khao, của những yêu thương không nói thành lời hay mối quan hệ không đặt được tên...
Chờ đợi để được yêu thương không bao giờ là dễ dàng. Hạnh phúc mà người ta có không đơn giản chỉ là may mắn. Trong suốt cuộc đời họ đã hi sinh những điều mà không ai nhìn thấy. Đừng ghen ghét, khinh khi cười nhạo khi bạn chưa từng sống cuộc đời của người khác. Hãy đặt mình vào vị trí của người đối diện bạn sẽ thấy phía sau lưng mình là cả bầu trời mênh mông , chứ không hạn hẹp như những gì trước mắt bạn. Hãy biết hi sinh và tha thứ. Hi sinh cho những điều đáng trân trọng và tha thứ cho lỗi lầm đã qua.

Phía Cuối Chân Trời!Where stories live. Discover now