Chap 19

1.7K 89 1
                                    

Mấy ngày nay điện thoại Chi reo liên tục vì đám nhà báo muốn phỏng vấn tin đồn Chi đang yêu anh bạn diễn thân thiết của mình. Chi và Huy đã giải thích nhiều lần nhưng cả hai đi đâu cũng bị soi hết mức. Chi đang hot nên tin về Chi luôn hút người đọc. Chi và Huy biết và thân nhau cũng đã lâu. Chi xem Huy như người anh trai và luôn tâm sự rất nhiều điều. Không có Gil bên cạnh Chi càng gần Huy trong những lúc yếu đuối. Huy khuyên Chi nên tìm Gil để cho cả hai cơ hội lần nữa. Tình yêu không dễ có nên cần trân trọng và kiên nhẫn chờ đợi. Chi cũng không biết phải làm sao, Chi nghĩ khá nhiều kịch bản sẽ xảy ra và có lẽ sẽ có một kết thúc buồn...
Mấy ngày nay Chi bị bệnh, công việc phải ngưng lại Chi thấy xót lòng. Nằm nhà một mình Chi xem lại những hình ảnh trước đây. Càng xem Chi càng thấy nhói lòng, những lúc như thế này Gil sẽ quan tâm chăm sóc Chi như một đứa trẻ. Gil đã từng đút từng muỗng cháo cho Chi, Gil sẽ ngồi cạnh Chi lâu lâu đưa tay sờ trán xem Chi đã hết sốt chưa... Chi thấy tủi thân cô khóc mà không thể chia sẻ cùng ai. Chi thấy nhớ và ghét con người đó vô cùng. Mệt lả Chi ngả đầu xuống ngủ thiếp đi...
Huy đến thăm Chi , bấm chuông hồi lâu mới thấy Chi bước ra với vẻ mệt mỏi và mắt sưng đỏ. Huy mang trái cây để vào tủ lạnh rồi rót cốc nước để cạnh Chi. Huy hỏi:
_ Em ổn không? Hay anh đưa em đi bác sĩ.
Chi lắc đầu dựa vào vai Huy thút thít:
_ Em nhớ Gil anh ạ.
Huy thấy tim mình hơi nhói. Vì biết là không có cơ hội trong tình yêu này nên Huy đành hài lòng với vai trò anh trai. Huy cũng yêu Chi nhưng chỉ để trong lòng. Nhìn Chi buồn khổ thế này Huy thấy lòng không yên. Vỗ về cô em gái xong, Huy quay về chuẩn bị cho một chuyến đi...
Tin tức trên mạng lan nhanh làm Gil cũng thấy lo lắng. Cả tuần nay Chi đã hủy nhiều chương trình, có lẽ lần này Chi bệnh nhiều nên mới vậy. Gil cầm điện thoại gọi cho vài người bạn nhưng không ai biết gì . Gil thấy lo lắng vô cùng, không biết cô nàng đó có biết tự chăm sóc hay có ai bên cạnh không. Mà chắc không ai có thể bỏ việc mà ở cạnh cô nàng 24/ 24 như Gil. Lỡ có việc gì không ai biết thì sao...
Huy đứng trước sân nhìn vào trong nhà không thấy ai. Huy định gọi thì thấy Gil bước ra. Gil bất ngờ hỏi :
_ Huy về đây có việc gì thế. Quay ở gần đây à.
Huy lắc đầu :
_ Tôi có việc tìm Gil.
Gil đưa Huy vào nhà , giờ này cả nhà đi vắng chỉ còn Gil. Gil hỏi Huy:
_ Chi có chuyện gì phải không?
Huy gật đầu trả lời:
_ Ừ, nó bệnh nặng lắm rồi. Gil sắp xếp lên thăm nó đi...
Gil hốt hoảng hỏi lại:
_ Chi bị gì thế Huy?
Huy muốn bật cười nhưng nén lại làm vẻ mặt u buồn vì anh vốn là diễn viên nên diễn rất đạt. Huy chậm rãi nói:
_ Nó bị suy nhược cơ thể rồi lại bị cảm nên chuyển qua viêm phổi rồi. Nặng lắm nhưng kêu mãi mà chẳng chịu đi bệnh viện. Nằm nhà kiểu đó chỉ có chết thôi...
Trán Gil lấm tấm mồ hôi, Gil thấy sợ cho cô gái nhỏ. Nhìn Huy, Gil nói:
_ Em sẽ đi ngay anh ạ . Mình lên đó luôn đi anh...

Phía Cuối Chân Trời!Where stories live. Discover now