Chap 20

1.9K 98 0
                                    

Gil bước vào thấy Chi đang nằm ngủ. Vẻ mặt xanh xao vì mỏi mệt với những áp lực vô hình từ cuộc sống. Gil thấy mình thật ích kỉ vì đã để Chi một mình chịu đựng như thế. Gil ngồi xuống hôn nhẹ lên trán Chi. Huy mỉm cười, không biết nên vui hay buồn. Cái cảm giác đắng ngắt làm Huy thấy mắt cay cay. Huy thầm nói: Chúc em hạnh phúc , quay lưng đi Huy thấy yên tâm giao lại không gian cho hai người...
Chi đang mơ màng thì cảm thấy mùi hương rất quen thuộc. Một nụ hôn nhẹ nhàng âu yếm làm Chi biết mình cảm nhận không sai. Chi tỉnh giấc nhìn Gil thật lâu. Gil đang khóc nhưng vẫn mỉm cười khi nhìn vào mắt Chi. Cuộc sống thật diệu kì giữa hàng triệu con người chỉ tìm được một tình yêu duy nhất, một người mà khi đau khổ nhất ta vẫn có thể mỉm cười khi nhớ về người ấy. Một người mà bản thân mình chấp nhận từ bỏ mọi thứ để yêu thương...
Chi gượng dậy khó khăn, Gil đỡ Chi nhẹ nhàng như sợ tổn thương cô gái nhỏ. Chi cũng khóc khi nhìn Gil, Gil đã ốm và phong trần hơn xưa. Nhưng đôi mắt thì lại tỏa ra tia sáng rực rỡ. Chi thấy mừng vì điều này...
Chi ngả vào vai Gil ôm thật chặt như sợ Gil sẽ bỏ trốn một lần nữa. Những ngày xa nhau có đôi khi Chi thấy trống trãi cô đơn, đã có lần Chi yếu đuối ngả vào vai Huy khóc nhưng cảm giác không giống lúc này. Có lúc gặp một người nào đó sẽ làm mình yếu đuối trong phút giây nhưng khi nghĩ đến tình yêu đích thực mình sẽ biết cách dừng lại. Đừng hỏi và đừng trách vì con gái vốn rất yếu mềm trong tình cảm. Chi thấy có lỗi với Gil nhưng chưa bao giờ vượt qua giới hạn. Chi cũng muốn giữ tình anh em với Huy nên giả vờ như không có gì xảy ra...
Có khi giả vờ ngu ngơ hay tập quên đi một vài điều trong cuộc sống sẽ làm ta và người bên cạnh vượt qua những khó khăn dễ dàng hơn để bước tiếp. Một người đi giữa cơn mưa sẽ thấy lạnh hơn khi ta nắm tay một ai đó để bước cùng. Đắng cay cũng ngọt mà đau khổ cũng sẽ là hạnh phúc khi chấp nhận sống vì nhau. Ngoài kia bầu trời rộng lớn nhất định sẽ tìm được nơi yên bình để khi trở về ta không thấy cô đơn...
Chi dựa đầu vào Gil hỏi về những ngày đã qua. Gil nắm tay Chi kể về nơi Gil đã tìm đến để giúp tâm hồn bình yên có thêm sức mạnh vượt qua những rào cản bên trong bản thân mình và những con sóng dữ dội bên ngoài. Yêu một người không phải là để mình hạnh phúc mà đặt hạnh phúc của người mình yêu lên trên tất cả. Phải sống với trái tim dạt dào yêu thương, tấm lòng vị tha chân thành và sự sẻ chia khi cần thiết . Vừa làm người yêu vừa là một người bạn luôn biết lắng nghe. Có một người hiểu mình là đặc ân mà cuộc sống đã trao tặng. Đừng sống vì sự vui buồn của thế gian hãy sống như trái tim bạn lên tiếng. Tình yêu luôn luôn diệu kì....

Phía Cuối Chân Trời!Where stories live. Discover now