Hell-1

8.2K 210 9
                                    

I wake up when i heard someone knocking in my door. I hurriedly walk towards the door then open it. I saw my yaya mila looked at me worriedly. I ask her why but in just a blink of an eye, i've been slap in my cheeks by my so-called father.

'Why are you still here! did i told you to leave this house!'

i felt my tears falling down. I can't fight back.... Yeah... Lagi naman e. Bakit ba ako magtataka kung ganito ang iasta nila??

'I-im s-so--'

'Leave this house now!' Natigilan ako ng marinig siyang sumigaw sa harap ko. I saw my yaya looking at me with her teary eyes. I just can't help myself to cry. I know she pity me.... always.

Siya lang naman ang naging sandalan ko sa mga panahon na tinatrato ako ng pamilya ko na parang di kabilang sa kanila... Simula nung iwan sya ni Mama ganito na ang trato sakin ni Papa.

'Why are you still standing! Get out!' Malakas na sigaw nito. Dahil sa takot ay tumakbo ako palabas ng mansion habang umiiyak. Pinagtitinginan pa ako ng mga maid.

M-mom.... W-why d-did y-you l-let t-this h-happen...

●●●

Hell's POV

Bigla akong bumangon sa kama ko ng mapanaginipan ko na naman ang bangungot na aking nakaraan. Those shits memmory that i really hate! tsk.

Pagkatayo ko sa kama ay humugot muna ako ng isang malamim na buntong hininga bago magtungo sa banyo.

Nakatingin lang ako sa repleksyon ko sa salamin habang mariin na naikuyom ang palad.

Since that incident, i struggled from living. I don't know how to do back then... That day that i felt hopeless and.... alone.

Flashback●

I stop running to catch my breath. Im still crying... and it won't stop.

W-why??? w-why i-is t-this h-happening t-to m-me??

I don't really know..

it's past 3 hours since i stop crying. I maintain my calmness and closed my eyes.

I count 3 times before opening my eyes again.

Naisip kong bumalik sa mansion. Habang naglalakad pabalik ay sa di kalayuan ay may nakita akong isang puting limousine ang pumarada sa tapat ng mansion namin. Huminto ako sa paglalakad at pinagmasdan ang puting limousine na iyon. Hanggang sa may bumababang isang magandang babae na habang may hawak na isang batang lalake na mukhang mas matanda pa sa akin ng ilang taon.

Hell: The Heartless QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon