Hell's POV
I decided to head from L.A. Wala na akong pakialam kung anong mangyari. Nakamove-on na rin ako sa nangyari nung nakaraang araw. I didn't got the chance to talk to my brothers. Alam kong nag-aalala sila sakin pero kaya ko na ang sarili ko. I can't risk the fact that they might get caught from sticking by my side. Masyado kasi silang halata. Knowing my so-called father, i know that he already given his order to dig some informations from me. Sadly they can't because i have a genius buddy who can easily hide my private information.
Pagkadating ko sa tapat ng room namin ay balewala kong binuksan yung pinto ng hindi kumakatok. Nakita ko yung gulat na ekspresyon ng prof namin.
"Who given you the authority to step a foot in this room?" Maangas na sabi ng prof naming babae. Siya rin yung OA na nangaladkad sakin sa deans office nun. Hindi pa ako nakakabawi sa gurang na to. Maybe it's payback time.
"Me. May nakikita ka pa bang ibang tao bukod sakin dito?" I said sarcastictly. She raised her eye brows making her more ugly old hag.
"Wala kang galang! Baka nakakalimutan mo na guro ako at estudyante ka lang!" She said while raising her voice. Namumula narin yung kulubot niyang mukha. Nakakasura mang tignan ay tiniis ko parin. For the sake of my pride.
"Yeah, i can't deny the fact that your my teacher. But don't get too overboard beacuse first of all, estudyante ako dito at binabayaran ko ang tuition. While you, binabayaran ka namin para magturo at hindi mangialam sa buhay ng may buhay." Sabi ko naman gamit ang malamig kong tono. Hindi siya nakapagsalita.
"Kaya wala kang karapatang pakialaman ako sa pagpasok sa school nato dahil hindi ikaw ang nagbabayad ng tuition ko." Dagdag ko pa tsaka nagpatuloy sa paglalakad papunta sa upuan ko. Alam kong masama ang tingin niya sakin pero hindi ko yun inintindi. The hell i care anyway? She's just a mere teacher, an ordinary person. Sa madaling salita wala siya kung ikukumpara sakin. Alikabok lang siya ng kulugo ko sa paa, tsk!
Dahil narin sa sobrang boring ng subject niya ay muntik na akong makatulog. Hindi ko nga namalayan na tapos na pala siya sa kadadaldal ng walang kwentang bagay.
Tatayo na sana ako para magtungo ng cafeteria ng biglang may humarang na tatlong gago sa harapan ko. Sino pa ba? Walang iba kundi yung tatlong gagong mafia prince. Napatingin ako sa taong nasa harap ko. Para sakin siya yung pinakagago sa lahat. Oo! I literaty loathed him. Damn that fucking idiot to steal my first kiss!
Oppps!
I forgot that im the one who kissed him
.-_______-
BINABASA MO ANG
Hell: The Heartless Queen
AkcjaHatred-The word mark to her heart and mind until she grew up. After being thrown out to their house, she found out that her father was living with his another family. She finally realized the reason why her father dislike her. Many years have passed...