CHAPTER 23: BACK TO SCHOOL

14 1 0
                                    

A/N: Hellooo, walang magsasawa guysss. HIHIHI, vomments guysss. Support me, thankyouuu very much.

ARIA'S POV

After vacation andito na naman sa school, nakakasawa na.

"Musta?" tanong ko kay Kath na kinikilig sa phone niya.

"I'm fine" sabi niya, nice talking to. Sinasagot nga tanong ko iba naman atensyon niya. Psh!

"Hiii" sabi ni Kiray, kami palang kasi ni Kath yung andito sa room.

"Guys!" sabi ni Julia at Miles, kumpleto na kami.

"Alam niyo guys, may isang babae na kanina pa ngiti ng ngiti at tawa ng tawa sa phone niya" pagpaparinig ko kay Kath.

"Masaya kasi ako dahil katext ko siya" sabi niya.

"Ay may natamaan" sabi ko.

"Alam kong ako yun, ganito kasi feeling ng may love life. Unlike you" sabi niya, matutuktokan ko to.

"Oh di ikaw na!" sabi ko.

"Shhh, tama na yang pagtatalo niyo" sabi ni Kiray.

"How's your vacation?" tanong ni Julia.

"Si Miles na muna mauna mag open" sabi ko.

"Okay, pumunta kami kila Tita. I met my cousins there and super kulit nung iba. Between naman saamin ni Kats ay masyadong malabo, naiinis ako sakanya lagi. End" sabi niya.

"Ako naman JC and I are official, tapos nag out door activities. Hinatid ako minsan ni JC tapos tinanong ako ni Mom kung sino siya, sabi ko boy friend ko. Wag lang daw ako magpabaya" sabi ni Julia.

"Ako naman I met someone, di ko na inalam yung name niya kasi impossibleng magustuhan ako. Ipapilit ni Mama na bagay kami, ang layo naman kasi kaya di ako umaasa. Tapos bonding namin ni Mama" sabi ni Kiray.

The Unexpected Love Story (KATHIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon