A/N: Hellooo Guysss! Slow update parin, sorrey! ♡ Mga babaeng matataba yung pisngi, HIHIHI. Kaway kaway Guysss, vomments.
-------------------
KIRAY'S POV
"Oh wala parin si Julia!" sabi ko.
"Di pa ba tayo magpapakumbaba?" tanong ni Miles.
"She need to realize something" sabi ni Kath.
"Ang papride ha!" sabi ni Aria.
"Alam naman kasi niya na umeeffort yung tao eh, pabigla bigla pa siya" sabi ni Kath.
"Alam natin kung paano siya nasaktan" sabi ko.
"Kaya nga pinagsisisihan di ba?" sabi niya.
"Away na naman pupuntahan niyan eh" sabi ni Miles.
"Na aawa ako kay Julia pero sana chance man lang dun sa tao, di ko siya masisisi pero maswerte pa siya dahil may taong ganun sakanya" pagpapaliwanag ni Kath, I got her point.
"Wow naman, gumaganyan Kath. Ano bang alam mo diyan?" sabi ni Aria.
"Ganyan lang kagaling mag advice yung taong di nakakaranas" sabi ko.
"HAHAHAHA, Tama!" sabi nila.
"Pero seryoso mas kakampihan ko naman si Julia, sana maisip niya lahat at di siya magpapadala sa kahit ano. Bestfriend tayo kaya dapat magtulungan tayo" sabi ni Kath, si Kath? Yan yung taga pagbati namin lalo na sa puntong magtatalo bawat isa saamin at di nagpapansinan. Ang swerte na ata ng magiging boyfriend nito kasi kahit kami na kaibigan lang niya kaya niyang pahalagahan at ituring na tunay na kapatid.
"So gutom na kayo?" tanong ko.
"Oo, kanina pa" sabi ni Miles, pag pagkain nga talaga sakanya oh.
"Tara sa bahay" sabi ko.
"Kakainin natin bahay niyo?" pamomolosipo ni Kath.
"Dating gawi" sabi ko.
"Street food!" sabi nila na takam na takam yung itsura.
"So tara?" sabi ko then they nodded at nag lakad na kami since walking distance lang naman.
"Tataba ka lalo Miles" sabi ko.
"Che! Atlis maganda parin" sabi niya.
"Kapal!" sabi ko.
"Yan na naman kayo" sabi ni Kath.
Napuno ng saya at asaran yung paglalakad namin, kwento dito. Kwento diyan, mga bungangang di napapagod kasasalita. HAHAHAHA.
"Medyo malapit na pero di ko na ata kakayanin gutom ko" sabi ni Miles.
"Akala ko marereklamo kang pagod ka eh, gutom lang pala. Lapit na oh" sabi ko.
"Magtitiis ka pa sa iihaw baka mahimatay ka" sabi ni Kath.
"Mahimatay kana muna balikan ka na lang namin pag may pagkain na" sabi ni Aria.
"Sapakin ko kaya kayo" sabi ni Miles.
"Kesa naman reklamo ka ng reklamo!" sabi ni Kath.
"Oh sa kadadaldal natin at karereklamo ng isa diyan, andito na tayo!" sabi ni Aria.
"Ate pabili nga po ng isaw" sabi ni Kath na nauna na, mas gutom pa ata to.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love Story (KATHIEL)
FanfictionLove can change everything... On going❤✌