CHAPTER 24: GUESS WHAT?

25 1 2
                                    

A/N: Hiii guysss, support hanggang huli. Thank you, God bless. Hope you will like it. Vomments po.


KATH'S POV


Finally, me and Daniel are married. Yahooo! I'm so happy, pero sana maging okay pag sasama namin. May anak na rin kami, bilis ng panahon. She's Princess Meory B. Padilla, 7 months old palang siya.


"Eat na tayo Daddy" sabi ko kay Daniel, Daddy and Mommy na tawagan namin ni Daniel para mdaling ma adopt na rin ni baby.


"Iwan ko na muna siya dito sa may bassinet" sabi niya.


"Pakarga muna siya" sabi o.


"Oh, ingatan mo ha?" sabi niya, mas mukha pang siya yung Nanay kesa saaken.


"Yes po boss" sabi ko.


"Sweet naman ng mag ina ko oh" sabi niya.


"Baby, lumaki ka agad ha? I love you, love na love ka namin ni Daddy" sabi ko kay Baby Meory.


"Gagawin lahat ng Daddy para maalagaan kayo ni Mommy at mapabuti kayo" sabi ni Daniel then lumapit saamin para ihug.


"Napaka swerte ko sainyo" sabi ko, grabe yung swerte ko sakanya. Blessed ako dahil nakilala ko siya at mahal na mahal niya ako. Bihira lang talaga yung lalakeng ganito.


"Kain na ho tayo" sabi niya then kinarga si Baby at nilagay sa bassinet.


"Opo, ayan na nga po oh" sabi ko, pumunta na kami ng kusina then prinepare ko yung kakainin namin.


"Wow, bango naman nito Mommy" sabi niya sa ulam na niluto ko.


"Magaling magluto eh" sabi ko, hinia niya ako at napa upo ako sa lap niya.


"Love na love talaga kita" sabi niya, nag lalambing yung asawa ko. Ang cute niya, araw araw mas tumitindi pagmamahal ko sakanya.


"Mas love na love po kita Mr. Padilla" sabi ko then I kissed him.


"Tara, sundan na natin si Baby Meory" sabi niya.


"Loko! Ilang months palang siya noh, gusto mo ba akong tumanda agad?" sabi ko.


"Ano man itsura mo, ikaw parin yung pinaka maganda sa mata ko. Walang magbabago at pa ngako kong ikaw lang makakapiling ko" sabi niya then he kissed my head.


"Langgamin ho tayo dito" sabi ko then tumayo na sa lap niya.


"Mamatay sa inggit yung mga langgam kaya di na aabot dito" sabi niya then smirk.


"Kain na tayo kasi may pasok ka pa po sa work mo" sabi ko.

The Unexpected Love Story (KATHIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon