A/N: Laughter is the best medicine. Hiii Guyssss! Vomments. Hope that you enjoying reading this HEHEHツ.
---------------------
DANIEL'S POV
"Boys! Tara inuman na. HAHAHA" sabi ko habang palapit sakanila na may hawak na isang case ng alak.
"Baka case lang naman yan!" sabi ni JC, sabay tawa naming lahat. Nakalapit na ako sakanila at inayos na nila yung mesa, at nilapag ko na yung case. This is life!
Inopen ko na yung alak at ganun din sila tapos nilagay sa baso, sabay taas. Sinunod din nila ako "Kaibigang walang iwanan! P5!" sigaw ko.
"Solid!" sigaw nila.
"Let's do the game! Truth or dare!" sabi ni Seth.
"GAME!!!!!!" sabi naming 5.
"Spin the bottle!" sabi ki Kats kay Seth na may hawak ng bote, inikot na ni Seth at naitapat kay JC.
"Truth o Dare?" sabi ni Seth kay JC.
"DARE!" pagmamalaking sabi ni JC.
"Halikan mo kili-kili ni Kats" sabi ni Seth at nagtawanan kami. HAHAHAHAHA. Tinaas na ni Kats yung kili-kili niya at hinalikan na ni JC. Mas nagtawanan kami lahat. WTH! Nagawa niya yun.
Spin the bottle na ulit at tumama kay Kats, HAHAHAHA. Napakamot siya ng ulo.
"Truth or Dare?" tanong ni Jc, every matamaan kasi ng bote siya yung magsspin at gagawa ng ipapagawa o itatanong.
"Dare!" sabi ni Kats.
"Kiss the neck of Daniel" sabi ni JC, laaaah! Bat saakin pa?
"Huy! Bat ako? Sapak gusto niyo?" threat ko. HAHAHA.
"KJ mo! Sige na Daniel" sabi ni Kats na naka pout. Sagwa ng mukha niya, parang luging lugi.
"Kay Seth na lang tutal siya na una nagspin" sabi ni JC. Yan dapat! HAHAHA. Ginawa na ni Kats kay Seth at gusto pang umulit. HAHAHAHA. Nagspin na ulit at tumama kay Seth.
"Truth or dare?" tanong ni Kats with a smirk.
"Dare men!" sabi ni Seth, dare na lang ba lahat? Psh!.
"Push up, 10x!" sabi ni Kats, kaya yun. Sisiw pa kay Seth yun. HAHAHAHA. Tapos na yung dare kay Seth, tumama naman ngayon kay Lester.
"Wag niyo ng tanungin! Dare na, patagal pa eh!" sabi ni Lester.
"Kiss mo yung forehead ni Daniel" sabi Seth, okay na rin. Nagpahalik na ako, baka KJ na naman eh.
"That's my Daniel" sabi ni Kats.
"Ugok! Ano wala naman ng iba diba? Truth, puro kayo dare eh!" sabi ko, para maiba naman.
"Okay, chill. What is LOVE?" seryosong tanong ni Lester, whattt? Seriously?
"Takte! Sigurado kayo diyan? Pwedeng ibahin?" pagrereklamo ko.
"Hoy! Daniel Padilla, pinagbigyan kana tapos ganyan? Answer it!" sabi nilang apat na naka glare saakin.
"Fine! Love? Di ko alam yan, nararamdaman ng tao at kahit aso kayang maranasan to, love? Di sineseryoso, except for family and friends. Di basta basta naibibigay dahil precious thing yun." sabi ko, nakakabakla! Damn! Nagpalakpakan silang apat at kunwaring umiiyak sabay punas. Tss.
"Binata kana Daniel boy!" sabi nila at tumawa.
"Tulog na nga! Nakakainis kayo, ako talaga pinagtripan niyo ngayon ha!" sabi ko at nahiga na sa sofa. Binato nila ako ng unan at nahiga na sa sahig.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love Story (KATHIEL)
FanfictionLove can change everything... On going❤✌