A/N: Hiii guysss! Chapter 20 na sa wakas, vomments please. Thank ypu readers, support me untill the end. Sorry for slow update.
--------------------
JULIA'S POV
Nabalitaan ko yung nangyari between Kath and Jasmine, bat ganun? Sabing sasama ako sakanila wag lang nilang awayin mga kaibigan ko pero ginawa parin niya yun!
"Hey Jas!" I said then nilingon niya ko.
"What?!" she asked.
"Are you crazy? Bat mo ginawa yun kila Kath? We have a deal pero bat sinira mo?!"sabi ko.
"Shut up! Ano naman sayo? Diba tinalikuran mo na sila?" sabi niya, di na lang ako umimik at umalis na.
I need to find my friends just to say sorry for that mess.
"I found them" sabi ko sa sarili ko then I run to their place.
"Guys, I'm sorry for that" sabi ko.
"Past na yun Julia" sabi ni Kiray.
"Yeah" sabi naman nung tatlo.
"Sige, alis na ako" sabi ko then tears are falling na lang bigla.
"Hey!" sabi ni Kath.
"What?" mahinahon na tanong ko.
"Come here" she said then she opened her arms to hug me, totoo ba to?. I hug her then pati na rin sila Aria, Miles at Kiray.
"I'm sorry guys" I said while crying.
"Stop crying" sabay sabay nilang sabi.
"Let's go, lunch na tayo" sabi ni Kath, lunch time na namin and pumunta na kami agad sa eating place namin.
DANIEL'S POV
Sana magpatawad na si Kath, na ayos na rin kami dahil sa gulong nangyari. Di naman kasi ako papayag na ganun gawin sakanya.
"Bro" sabi nung P4.
"Op?" sabi ko.
"Shot" yaya ni Kats.
"No, thanks" sabi ko with a big smile.
"Naks naman" sabi niya.
"Good boy eh" sabi ko naman.
"Okay na ba sila Kath?" tanong ni JC, napagkasunduan kasi namin ni JC na pag ayusin yung magkakaibigan dahil sa tagal na rin.
"Uhm, siguro. Tanong ko na lang maya" sabi ko then he smile.
"Basketball na lang oh" yaya ni Lester.
"Game!" sabi naming apat, naglaro na kami at well here's my lucky shot at pasok. Kung napapanood lang sana ni Kath to.
"That's my Daniel" sabi ni Kats, tumagal din ng ilang oras laro namin. Kapagod pero mawawala to pag naka usap ko na siya mamaya.
"Uwi na ako" pagpapaalam ko.
"Aga naman" sabi nila.
"Tatawag si kumander at ayokong pagalitan ako" sabi ko at tumawa sila.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Love Story (KATHIEL)
ФанфікиLove can change everything... On going❤✌