TwentySeven-Real Race

50.3K 591 56
                                    

(Dedicated kay Linger_2012 kasi sya yung unang nakasagot ng Riddle ko. Thank you kayo sa kanya mga spoiled kasi may update dahil sa kanya. ;) madami namang nakasagot kaso sya yung nauna kaya. palakpakan para sa kanya. salamat sa nakisali sa palaro kong baliw. next time ulit.)

Chapter Twenty Seven

"You're in for a big trouble Pare." Steven said and shook his head. Nandito sila sa condo ko ngayon kasi pinatawag ko sila. pagkatapos ko kasing mapanaginipan na pinapahirapan ako ni Andrea kasi natalo ako sa karera kinabahan na ko. kailangan ko ng tulong nila.

"You really got the nerve to call her a slut huh?" Lance said sarcastically.

"ugh! Shut up! you dont have to rub it in." i said in frustration. pabagsak akong umupo sa sofa. "i was mad okay! Gagong San Miguel yan! ipapasalvage ko yan eh!" nanggigigil na sabi ko.

"Anger got the better of you." Lance said and shook his head.

"Would you want Andi to warm our beds too?" Steven taunted.

i shot Steven a piercing stare. "Gago ka ba?!" i cursed.

"See! ayaw mo. she beat your pants off last race man! how can you possibly win this?" Steven asked.

"Damn that woman!" i said in frustration.

"and you will be damned when she win this race." Lance whispered.

***

"Fvck!" i whispered and swim back and fort angrily.

the nerve he got to call me a slut!

but then a lot of people called me a slut too and i ignored them all.

anung pinagkaiba nun kung si Edward ang nagsabi?

bat gusto kong umiyak nung sa kanya ko narinig yon?

but then, i'm Andi Valderverro. for Andi, there's nothing worth crying for.

"i'll show you Benedictos!" i shouted loud.

***

"What?!" tinignan ako ni Lance na parang di makapaniwala. si Steven naibuga yung beer na iniinom. "Nababaliw ka na ba?" he asked.

"No, seryoso ako. Aakitin ko sya." i said with determination.

"napakatalino naman." Steven said with sarcasm.

"Plan b lang naman yan pag natalo ako." i said in defense.

"Ako bahala Pare. di ka matatalo." sabi ni Steven saka ngumisi.

***

"Is everything ready?" tanong ko kay Mark pagdating ko sa track. tumango si Mark saka ngumisi.

"Just get married okay?" sabi nya pa. i frowned with what he said but i ignored it.

"Asan si Edward." tanong ko ulit.

nginuso nya. tumingin ako sa tinuro nya saka balewalang lumapit sa kay Edward. actually. kami lang tao sa track ngayon kasi private race naman to.

The Playgirl's Ultimate Love ★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon