TwentySix-Lose it

47.5K 556 50
                                    

Chapter Twenty Six

"Kinakabahan ka?" umiling ako sa tanong ni Lance.

"Race about to start in a few. win this or screw your life up Man." tinapik ako ni Steven sa balikat. ngumiti nalang ako.

"Panu pag natalo ka pare?" Tanong ni Lance.

"you know i cant lose this right? if i did. then i'm all fvcked up." i smiled sadly.

"Then give her a good fight. do everything you can to have her back." tumango nalang ako saka sumakay sa Ferrari ko at pumunta sa Starting Line.

Nandun na si Andrea at nakangisi sakin.

"kaya pa ba ng ego mong matalo? " nakangising sabi nya.

"No hon, i'll get you back today." i answered and smiled.

"lets see." she smiled confidently and roared the engine of her Ferrari Enzo.

"One!"

"Two!" i held the wheel tight.

"Three!"

"Go!" i stepped on the accelerator. nauna pa rin sya. sinubukan kong sumingit sa gilid nya pero hinaharangan nya ko lagi.

"Cant lose this race." i whispered. "Please Lord. Just this once." mukhang pinakinggan naman ako ni Lord kasi nakasingit ako.

tinignan ko si Andrea. nakatingin sya saken na may nakakalokong ngiti.

"i'll never be your wife Edward. mark my word." what she said got me distracted. tinapakan nya agad yung silinyador. she advanced a few feet away from me..

then i lose it.

tumulo nalang yung luha ko.

i lose the race.

tinapos ko pa rin yung karera saka pinarada yung kotse ko bago lumapit kay Andrea.

ngumiti sya pagkakita saken. "Panu ba yan? you Lose."

"Andrea dont do this!" i said desperately.

"No Edward. wala ka nang pakialam sa gagawin ko. natalo kita. now enjoy having a wife being screwed by every man in town." she gave me a cruel smile. "sayo na rin nanggaling. i'm a slut. now, i will prove you right!" lumuhod ako sa harap nya.

"Please Andrea. wag mong gawin sakin to." i said. pleading. ngumiti sya saka pumantay sa mukha ko.

"Wag kang magmakaawa Edward. kasi kahit anong gawin mo hindi hindi ako maaawa sayo." she look at me with no emotion. "ipaparamdam ko sayo kung anung pakiramdam ng taong niloko at sinaktan. ipaparamdam ko sayo kung pano maloko pero wala kang magawa. ipaparamdam ko sayo lahat yan. lahat ng naramdaman ko. doble kong ibabalik sayo. mararanasan mo kung anung impyerno ang pinaranas mo saken. at sa lahat ng yan hinding hindi ako maaawa sayo. magiging matigas ako katulad nung walang awa mong winasak yung puso at paniniwala ko." tumayo sya saka tinignan ako.ng may panlalait.

"tumayo ka na jan. kasi kahit habang buhay kang lumuhod jan. hinding hindi mo na ko makukuha ulit. tirahan mo yang sarili mo kahit katiting na pride lang." pagkasabi nyan iniwan na nya ko.

"Andrea." i said in a broken voice.

"Noooooooooo!" napadilat ako saka tumulo yung luha ko.

★★★

A/N:

Dedicated kay larashairapublico22. nag iisang Team Andi. may pagka sadista sya ng konti. haha.

★ PR :))

The Playgirl's Ultimate Love ★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon