Chapter Twenty Two
"Give me the remote." nakangising sabi ko. sinamaan ako ng tingin ni Edward. yung remote kasi. malapit na malapit lang sakin. haha. "Stop staring. palayasin kita eh!" binigay nya din naman yung remote saka pinagpatuloy yung pagpupunas ng figurines saka frames sa bahay.
two weeks na since nakitira sya saken. Ang kapal kasi ng mukha eh. gusto pang tumira saken. tas si Daddy. pinapaasikaso na yung kasal namin. tsk!
"get me a clubhouse." utos ko ulit.
"Cant you get it? May ginagawa pa ko di ba?" he hissed. ngumisi ako.
"Ayaw mo? lumayas ka na!" tiim bagang na sumunod sya saken. bwahaha. this is so cool!
"Your Clubhouse." padabog na nilapag sa coffee table yung plate na may lamang clubhouse.
"I specifically told you to call me Your Highness. Di mo ko sinusunod?" i raised my brows. he rolled his eyes.
"i'm sorry, Your Highness." he said sarcastically. i chuckled. gosh! i'm enjoying this.
"after you're done wiping those. magluto ka na ng lunch." napanganga sya sa sinabi ko.
"But i dont know how to cook!" i smirked at him and stood up.
"thats not my problem anymore Honey, is it?" nang aasar na sabi ko sa kanya bago umakyat sa taas "I'll be at my room. i want my lunch on the table exactly 30 mins from now."
***
"Damn! Shit! Damn! Damn! Damn!" i cant stop cursing under my breath.
ni hindi pa ko tapos magwalis ng buong bahay.
"What am i going to cook!" naiinis na sabi ko.
"Ah! magpapadeliver nalang ako." i lifted the phone. napasigaw ako.nung biglang may nagsalita sa kabilang linya.
"I dont like food deliveries. dont even think about it." Sabi ni Andi sa kabilang linya saka binaba yung telepono.
bat ba nakalimutan kong konektado ang telepono sa kwarto nya. shiit!
naiinis kong binaba yung telepono. napasabunot nalang ako sa buhok ko.
ganto ba mararanasan ko sa pagpapatunay ng pag ibig ko kay Andrea.
"Tss! pag pinakasalan mo na ko. aalipinin kita." Napangiti nalang ako bigla.
di naman ako naiinis na natalo ako sa karera nung nakaraan eh. nakakaasar kasi tinanggihan ko yung offer nyang katawan. huu! kung nanalo pa ko non. ang saya siguro non.
i've been celibate for 5 years already. five years feels like lifetime for a playboy with an active sex life like me.
pero lahat yon tiniis ko. coz i have every intention to get Andrea back and prove her that not everything about me is sex.
"Tyaga lang Benedictos. kahit pa ibig sabihin non magiging katulong ka sa matagal na panahon." i sighed.
***
Napakagat ako sa labi ko habang pinagmamasdan si Edward na naghuhugas ng pinggan. namumula na yung kamay sa sobrang dami na nyang ginagawa.
BINABASA MO ANG
The Playgirl's Ultimate Love ★
RomansaI, Andrea Denise Valdeverro is labeled the Playgirl of the Century. well, to hell with my Reputation. i don't really give a shit. but Don Lorenzo Valdeverro do. having playgirl connected to Valdeverro is a big No No. its like putting His Prestigious...