Last Chapter

1.7K 41 0
                                    

Last Special Chapter

[AKI P.O.V]

"FUCK!" I screamed as I glared her.

"S-sorry.."

"What is the use of your sorry if the damage is done?!" Napatingin ako sa coat kong basa dahil sa pagmamadali niya ay may hawak pala itong babaeng 'to na juice ayun natapon.

"It is an accident! I did'nt meant to do that to you!" She's innocent. I admit it. Makikita mo agad sa maamo niyang mukha at mata.

"You're one of my employees?" I asked.

"A-Anderson Kei Ivan?" I nodded and give her a evil smile. I stepped closer to her.

"Goodluck," I whispered and left her.

---*

[YANNAH P.O.V]

Ginulo-gulo ko ang buhok ko kasabay nito ang paghilamos ng kamay ko sa aking mukha. Nakatingin lang ako sakanilang dalawa habang nagtatalo. Napailing na lang ako.

"Clark Jei Roosevelt and Renz Lancaster."

Napaayos agad sila ng upo saka sabay na lumingon sa akin. "Hindi niyo ba ako titigilan?!" Iritang tanong ko sakanila saka lumakad papalapit sa dalawang manliligaw ko.

"NO!" Sabay nilang sabi.

"Oh, baka kaya hindi ninyo ako tinitigilan dahil kayo ay may lihim na pagtingin sa isa't-isa. Nako!" Sabi ko.

Napalayo agad sila sa isa't-isa saka ako binigyan ng matatalim na tingin, "Nah!" Clark

"Aalis na muna ako, baby." Saka tumayo si Renz at kinuha ang black leather jacket niya.

Hahalikan niya na sana ako sa pisnge ng itulak ng mahina siya ni Clark, "Hindi ka pa nga sinasagot eh! Alis!" Wala ng nagawa si Renz kundi umalis na lang.

"Ikaw talaga bestfriend!" Saka ko siya hinampas ng mahina sa balikat.

"Haha! Napaniwala ko ang daddy, kuya at 'yung gagong iyon na manliligaw mo ako! Hahahahaha-Aray ha!" Nabatukan ko nga.

"Bakit ba sobrang over protective mo sa akin?" Best friend ko lang talaga si Clark. Nothing more, nothing less.

"Because you're my bestfriend and lil'sister. Gusto lang kita na wag masaktan sa pipiliin mong makakasama kaya gusto kong isukat ang kakayahan ng gagong yun sa panliligaw sa best friend ko." Paliwanag niya.

"Okay."

--*

[LIAM P.O.V]

"Hoy! Papakopyahin mo ako ng assignment!" Nabu-bully na naman ako.

Kung ako ang favorite i-bully ng mga kaklase ko, Ito namang si Meysie ang bitch queen sa campus.

Oo, aaminin ko lagi akong nagpapa-uto kay Meysie dahil matagal ko na siyang gusto at siguro ito lang ang paraan ko para mapansin niya ako-Ang pagpapakopya sa kanya ng mga assignments.

Hindi ko siya sinagot imbis ay inub-ob ang ulo ko sa desk. Alam niya na ang ibig kong sabihin kaya inilapag niya na lang ang notes niya sa tabing upuan ko.

Sana mapansin mo din ako, Meysie. Sana. Sana..

"Kuya," Tinignan ko ng masama ang kapatid kong babae.

"Bakit nandito ka?"

"Amp! Sungit!"

Boyish Girl Turns Into A PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon