Chapter 25:♥Hotness

2.1K 73 5
                                    

Chapter 25:♥Hotness



Chapter 25:♥Hotness

Raiden’s poV

Kanina pa ako nandito na naghihintay kay Leidelyn sa loob ng room. Di ko kasi siya nasundo sa bahay nila kanina eh. Maaga pa naman. Ako nga lang ata ang tao dito eh. Wala pa yunh teacher namin

*BLAAGG

Napatingin ako sa pinto. Si Miles pala (-.-) Crush ko siya dati kaso ngayon hindi na mahal ko na si leidelyn.

Nagulat ako ng nasa harapan ko na siya.

“Bakit?” Tanong ko

“Wala.” sabi niya sabay upo sa upuan niya malapit sa’kin. Actually, dalawa lang kami dito kasi maaga pa naman.

“Di mo kasama si Margarette?” Start ko ng usapan ang akward kasi.

“Nakita mo ba?” Pamimilosopo niya sakin.

“Tss.”

Limang minuto na ang lumipas wala pa rin si Leidelyn, sabi niya maaga daw siya ngayon huh

“Akala ko ba may gusto ka sa’kin Rai?” Ramdam ko ang lungkot sa tono ng pananalita ni Miles ngayon.

“Dati yun. Past is past” sabi ko sabay kuha ng librong nasa armchair ko para makapag-basa.

“Balik nalang natin oh?” sabi niya. Ano bang pinagsasabi ng babaeng toh?

“Tss. Mahal ko si Leidelyn.”

“Mahal pa kita, Rai”

“Wag na nating balikan ang dati, Miles.” sabi ko. Niyupak nayan! Hindi tuloy ako makapag-focus sa binabasa ko (-.-)

Nagulat ako ng nasa harapan ko na siya ulit. Diretso siyang nakatingin sa mga mata ko at umupo siya sa tabi ko at lumapit pa lalo pero nagulat ako ng tumayo siya ulit at ni-lock ang pinto ng classroom. Pagkatapos niyang i-lock bumalik ulit siya sa tabi ko.

“Anong ginawa mo?” Tanong ko

“Ni-lock?”

“Tss”

“Mahal pa kita, Rai” Nagulat ako ng hinalikan ako bigla ni Miles. Isang malalim at puro pagmamahal na halik. Di ko alam kung bakit hindi ko siya magawang itulak o ipigalan basta binalik ko sakanya ang halik.

Nag-response ako sa halik niya. Na-miss ko tong halik. Masarap. Masaya. French kiss.

Tumayo siya at tumayo rin ako at tinulak niya ako ng mahina sa pader at ipinagpatuloy ang paghahalikan naming dalawa.

Huminto kami saglit dahil medyo nawawalan na rin siguro kami ng hangin.

Ng okay na kami, ako naman ang humalik sakanya ng malalim at siya naman ang sinandal ko sa pader.

Naramdaman kong yung kamay ni Miles ay nasa dibdib ko na at ang kamay ko eh nasa leeg niya hanggang sa pababa na ang halik ko sakanya.

“Uh” Miles moaned

Unti-unti kong naramdamang tinatanggal niya ang butones ng polo ko. Hanggang sa dalawa na ang natanggal at patuloy ko pa rin siya hinahalikan sa leeg.

Hanggang sa...

*BLAAAAGGGGGGGG*

Napa-tigil kami sa ginagawa namin at napatingin sa pintong nasira. Si.. Joshua park.

Nagulat pa siya ng makita kami at ang dalawa kong butones eh naka unbotton. Pamaya-maya pa nag-iba ang expression ng mukha ni Joshua. Galit.

“Putangina mo Raiden sagad!” sabi niya sabay alis.

Napatingin ako kay Miles, Ganun din siya.

“Forget it.” sabay naming sabi.

“Walang makaka-alam nitong iba bukod sating tatlo. Masisira ang pangalan ko” sabi ni Miles sabay yuko

“Wala namang nangyari satin huh?”


“Muntik na”


Niyakap ko siya at hinalikan ang buhok niya at bumulong

“Walang may gusto ng nangyari Tss.” sabi ko, tumingin siya sa mga mata ko ng diretso. Ang amo ng mukha niya ngayon. Ang ganda

“Salamat.” sabi niya sabay ngiti at kumalas sa yakap ko at naglakad na palabas.

Arrgghh!! Nakalimutan ko si Leidelyn! T*ngina mo talaga Raiden!! May girlfriend ka!! Aarrgghhh!!! Muntik na!!! Grr!! (>_

Lumabas na ako ng room at gusto ko munang mapag-isa. Pupunta muna ako sa malayo kung saan walang gulo. Arrgghh (>_




==


Boyish Girl Turns Into A PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon