Chapter 19:♥Last Day of being slave (Love or hate?)

2.3K 100 2
                                    

Chapter 19:♥Last Day of being slave (Love or hate?)




Brian's poV



“O.ooy Mise! May boyfriend ka na pala huh.” pang-aasar ko sakanya.

“Baliw!” Sabi niya sabay irap. Hahaha! Alam ko namang di niya gusto si kyle eh! Nagbibiro lang ako.

“Akala ko ba aalis ka?” Tanong ni mise.

“Tss. Oo nga pala.”

“Ako na bahala sa damit mong susuotin ha?”

“Ge.” Tipid kong sagot sabay punta sa bathroom.

***

“Oh eto.” Agad ko namang sinalo 'yung hinagis niyang damit sa'kin. Sira toh! Eh kung madumihan 'yon? (-_-)

Tinignan ko 'yung binigay niya (O.o)

“Lul. Sayo na 'yan! Ayoko nyan.” sabi ko sabay hagis pabalik sakanya ng dress. Above the knee lang siya. Pero ayoko 'yon! Di bagay. (=_=)

“Dali na!! Parang isang araw mo lang susuotin eh. Para matapos ka na kay josh diba?”

Napa-isip naman ako nun. Magandang idea!!

“Tss. Akin na nga.” sabi ko sabay agaw sakanya ng dress na above the knee.

Pumasok na ulit ako sa banyo para magpalit.


===



Emmashell's poV



“Oh tapos na!” Nakasimangot na sabi ni brian. Wow! (O_O) Ang ganda niya!! Hihihi.. Pfftt~~

“Oh bakit ka nagpipigil ng tawa? Sabi sayo eh! Ang panget sa'kin. (-_-)” sabi niya.

“Hihihi, Ang ganda mo kaya!” Sabi ko sakanya.

“Alis na'ko.” sabi niya.

Pero pinigilan ko siya.

“H..Hoy!! Teka lang.” Pigil ko sakanya.

“Bakit?” Tanong niya.

“Aayusan pa kita eh!” Dahil mapilit ako! Di na siya nagreklamo pa. Hihihi

Kumuha ako sa cabinet ko ng pangkulot tapos kinuha ko rin 'yung make up ko.

“Hoy! Wag mo nga akong make up-an.” reklamo niya.

“Light lang naman eh. Pleasee?” sabi ko.

“Tss.”

Boyish Girl Turns Into A PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon