Chapter 6:♥Sorry

4.2K 123 4
                                    

Chapter 6:♥Sorry

Jarvie's poV

(A/N: Ang scene na ito ay 'yung bago nyang isigaw 'yung sweet words kay lyka! Hahaha.)

Kanina pa ako pa-ikot ikot dito sa likod ng building, di ko maisip kung ano ba dapat ang gagawin ko para lang mapatawad ako ni lyka.

Korni? Sus! Para-paraan lang 'yan! Iba na talaga kapag nagmamahal ka.

"Ja ja! Pwede ba! Umupo ka nga. Kanina pa kami ni John paul nahihilo sa'yo eh!" Reklamo ni jorge.

Tss. Tatlo silang kasama ko dito sa likod ng building ng school.

Di ko sila pinansin at Umupo ako para makapag-isip.

Sila naman, Naboboring na sa ginagawa ko. Tss! Wala silang paki!

"Tol! Ikaw na lang muna mag-ayos nyang problema mo. Kasi kami ni jorge, Baka kami naman ang magka-problema sa girlfriend namin." Sabi ni John Paul. Tinapik-tapik niya ang balikat ko at tuluyan ng umalis silang dalawa.

Tss. Mga g*go talaga 'yung mga 'yon. =_=

Tinignan ko sa wrist watch ko kung anong oras na it's already 12:25 pm

Magfi-first subject na pala. Baka akalain ni lyka, na nag-cutting ako. Tss. Kaya ayaw ko na magkaka away kami nun eh.

Ang hirap ayusin. >_<

Naglakad muna ako papunta sa quadrangle, nang mahagip ng dalawang mata ko na si lyka naglalakad palabas ng room.

Pero bakit?

Di ko alam kung ano na ginagawa ko basta.. Gusto ko magkabati kami yun lang.. Kaya...

"Hoy!! BABAENG NAKATALIKOD

NA ANG BOYFRIEND AY SI DAN JARVIE SAN DIEGO! HUMARAP KA! MAHAL NA MAHAL KITA!"

I don't know what am i doing right now. Basta mahal ko sya at yun lang 'yun.

Mabilis akong lumapit sakanya. Kaso nung paglapit ko sya namang lumingon kaya ito kami, ang posisyon namin eh magkaharap at hangin nalang ata ang makakapasok sa pagitan ng mga mukha namin.

"Bati na tayo wifey." Sabi ko sakanya.

"Hindi!" Mabilis niyang sagot sa tanong ko. Tss! Pakipot talaga 'tong babaeng to!

"Pag di ka pumayag wifey, Ikikiss kita sa harap nila."

Pagbabanta ko sakanya. Pero Mahal ko pa rin siya huh?

"Isa" pagbibilang ko.

"Dalawa" Sabi niya. Ayt! Wattda? O_O

"Di ako nagbibiro, wife" sabi ko. Di naman kasi talaga ako nagbibiro.

"Dalawa." Pagpapatuloy na pagbibilang ko.

Tss. Ayaw nya ba talaga!? Okay!

"Tatlo" sabi ko.

At sabay kiss sakanya..

*Chup

Pfftt.. See? Namumula sya! Deep inside, Kinikilig 'yan! Hahaha. :P

Boyish Girl Turns Into A PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon