Chapter 40:♥Family bonding (Part 1)

2.1K 62 0
                                    

Chapter 40:♥Family bonding

(Part 1)


Madisson's poV

*dingdong *dingdong

Napatingin kaming pareho sa pinto. Alam na namin kung sino 'yun. Tumayo muna ako at binuksan ang pinto. Tama nga ako si kuya Vin 'toh. Sinusundo na ako.

"Kuya Vin, pasok ka muna po." Sabi ko. Pumasok naman siya at umupo sa cough

"Kuya Vin, thankyou huh? Salamat kasi pinagbigyan mo akong maka-" Pinutol niya ang sasabihin ko.

"You're always welcome, princess." Tumingin ako kay Joshua. Tumango siya. Ibig sabihin, payag na siyang umalis ako.

"Iloveyou park! Ahihihi." Sabi ko.

"Iloveyoutoo baby ko! Wag ka masyadong magpapagod." Sabi niya. Ngumiti siya ganoon din ako.

"We need to go, princess." Singit ni kuya Vin. Tumayo na ako at hinalikan sa labi si Joshua pero saglit lang 'yun.

"Bye, baby ko. I love you." Sabi ko tapos hinigit na ako ni kuya Vin. Psh =_=

"I LOVE YOU TOO, BABY KO!" Rinig ko pang pahabol ni Joshua.

"May family bonding na magaganap sa makalawa." Tuloy-tuloy na sabi ni kuya Vin habang nagda-drive pauwi ng mansyon.

"Then?" Tanong ko.

Kinakausap niya ako habang nagda-drive at nakatingin sa daan.

"Sa hongkong gaganapin 'yun." ANO? O_O

"Di pwede! Kayo nalang nila mommy pumunta don." sabi ko. Ang totoo kasi ang nakikita ko palang na kapatid ko is si kuya Vin pa lang. Di ko pa nakikita 'yung identical twin ko at 'yung bunso kong kapatid na babae.

Kaya nung nalaman ko kanina na may family bonding kami, natuwa ako pero ang layo. Di ko yata kaya na humilay kay Joshua.

Best feeling: Makikita ko ang mga kapatid ko.

Worst feeling: Malayo ang sa taong mahal ko-kay Joshua.

"Kaya nga family bonding diba? Means tayo." Kuya Vin.

"Wag kang OA! 2 weeks lang tayo don." Paliwanag ni kuya Vin. Ahh Okay-pero? Watt? 2 weeks? Dalawang linggo? Hindi pwede din! Okay lang sana kung one week eh. Isang araw nga lang miss na miss ko na ang baby ko eh.

"Kahit na kuya Vin!" reklamo ko.

"Like it or not. Wala ka ng magagawa. Pag si Dad na ang nagsalita oramismo dapat mo ng sundin." seryosong saad ni kuya Vin.

Boyish Girl Turns Into A PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon