My entry on The Voice Wattpad entitled Honey. Hihi :)) As usual Wrong Grammar ang napuna.
Honey
"Tara pasok ka." sabi ni Lincoln tapos hinawakan nya yung kamay ko at marahang hinila papasok.
Nasa isang studio unit kami. Sa kanya siguro to.
"Upo ka muna." lumapit sya sa maliit na ref dun tapos inabot nya yung in can na royal.
Pinagmasdan ko yung tinutuluyan nya. Walang division (Multiplication meron?:)) Haha. May kama at sofa naman. May sink din at may nakita akong pinto, cr siguro. Kinuha ni Lincoln yung tuwalya na nakasampay sa gilid ng kama.
"Maliligo lang ako." sabi nya. "Gusto mong sumabay na?"
Napatunganga ako sa sinabi nya.
"I guess not." nakangiting sabi nya at tumalikod na.
Ohmy. Napapikit ako. Ano bang pinasok ko? Sigurado ba ako dito? Tiningnan ko yung pinto, pwede akong lumabas kung gusto ko. Pero bakit ayaw maki cooperate ng mga paa ko.
Narinig ko yung tunog ng pinto.
"Gusto mo mag shower?" narinig kong tanong nya.
Nakatalikod ako sa kanya. Kaya di nya ako nakikita. Nakagat ko yung labi ko ng maamoy ko yung bagong ligo nyang aura. Shemay .. Natuliro naman ako ng maramdaman ko yung malamig nyang palad sa braso ko.
"Heyy.." tapos dahan dahan nya akong hinarap.
Oh mahabaging langit! Kanina muntik na kong ma rape, pero kung ito naman ang mangre rape sakin, ok lang!
Gaaad! Ang muscle nya parang ang sarap hawakan tapos yung balahibo sa puson nya pababa.. deym! Water and air please.
"Honey.." sabay hawak sa pisngi ko.
Kyaaaahh! Hinawakan nya ko!
"Ok ka lang ba?" tanong pa nya.
Napatingin ako sa mukha nya.
Yung mapupula nyang labi! Takte inaakit ako! Tapos nung nagsalita sya, yung adams apple nya gumalaw, kaya naman napalunok din ako.
"Ahh.. Ano.. Ahmm.." eto yung tinatawag na stammer eh. With matching pabaling baling ng ulo. Parang naghahanap ng cheat.
Nakatowel lang sya. Ang sexy!
"Ano magsha shower din ako." sabi ko.