Aldwin Shun Lincolin (Meet the Handsome Groutch Cousin of Drich)

8 1 0
                                    

Another boring day na naman kaya o may kabuluhan na ulit..

This Past School Year wala namang nabago ganun padin ang siste nang Grupo namin. Yeah were Bad Boys and the Leader? Well sino pa nga ba ang nag iisa kong Gwapong Pinsan nasi Aldrich Shinn Lincolin Jung the one and only Mr. Bad Guy ng LJ University.
Binubuo ang grupo namin nang 5 Miyembro including Drich..

Ako nga pala si
Aldwin Shun Lincolin, 22 yr/o. From B.A Dept..
Idescribe ko pa ba sarili ko??? *smirk* o sige na nga..
Gwapo
Maputi
Chinito
Matalino
Mayaman
Happy???

And I'm Officially A Bad Guy..

Actually di naman totally BAD kami in a Way you know... Mayabang kami given na yun pero there's a reason why we need to be this way..

And Its you to find Out.. *winked*

Exactly 7am nandirito na ako sa University. Aga ko talaga.. Bago ako pumunta sa Hideout ng Grupo. I need to check her muna,before anything..  Di ko alam kung bakit kailangan kong icheck sya araw-araw, whats going on to me!!!!

And there I saw her standing behind a Tree. Hmm I guess She's waiting for Him again?? Tsss She's a Weirdo... Being Inlove For almost Years To a Well-known Casanova here in LJ University.. Too Gross,, but I find this Weakling Girl Interesting so this is My Everyday Routine In My Morning ... To observe her pathetic deed,.

(Wae inoobserbahan nga lang ba talaga Dwin??? Oh concerned ka??? Amin amin din pag may time hihihi- @uthor)

Tsss stop teasing me will yeah Ms. Author..to gay for that concerned thingy yah know

(Asus ang sabihin mo you want to see her lang ayaw pa umamin ..sige ka bahala ka baka mainlove nadin sa kanya si Well-known Casanova ng LJ Univ.. Make a moved man-
@uthor)

Tsk!! I dont like that Weakling Girl.. Tsk got to go Ms. A Chao.. And hey ! get Out !this is My POV will yah

(Owkay owkay kalma lang Dwin hihihi sige na nga .. Alam ko naman May Crush ka dun hahaha- @uthor)

Tsss whatta weird author we had... *smirk* okay back to the current situation..

I saw her pair of orbs sparkle.. Tss that Sparks thingy again.. Almost Everyday I saw it and it Vanished quickly when she Saw the Girl who get out in the same Car..
That Girl is Unfamiliar to me.. Maybe She's knew here? I guess??

She still staring at the two Person that I staring at too..

Who could that Girl be?? The Flavor of the Week of this Well-known Casanova?? But why does this Weakling Girl doing there as if She's waiting for this Girl??

Magkakilala kaya sila?? Pero nakita kong umalis si Weakling Girl.. At alam kona ang dahilan,
Narinig ko din yung sinabi ng Casanova na yun dun sa Babae..

"Jean, huwag ka munang mag bo-boyfriend huh?? Maliwanag .. Una na ako Baby Sis" 
that Casanova Guy yell to this Girl and He waved while walking.

So magkapatid pala sila? E bakit ganun makareact ang Weakling Girl na yun tsss kapatid naman pala nito yun..

*isip*
*isip*

Mmmmm hindi naman kaya...?

Napatingin ako dun sa Babae..

Imposible namang may Gusto ang lalaking yun sa Kapatid nya.  Tsss Baliw talaga ang Weakling na yun. Pati kapatid ng pinagkaka Obssession nya gustong bigyan ng kahulugan kung bakit ganun yun ka possessive..

At yun sinundan ko nalang sa B.A Building si Weakling dahil katulad nya B.A student ako unfortunately Classmate ko din sya at nakita ko syang nandun lang at parang may hinihintay..
Napakunot-noo ako.

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon