Aldrich Shinn (Meet the Bad Guy)

5 1 0
                                    

Nagmamadali akong lumabas sa Classroom dahil nababagot ako, masyado akong napa aga at wala pa mga Barkada ko.
Dahil dun may nabunggo ako,nakita ko syang napaupo pero dahil Bad Boy ako hindi ko sya tinulungan bagkus hinayaan ko syang tumayong mag-isa. Pagkatayong pagkatayo nya nag smirk ako at sinamaan nya ako ng tingin...
At nagpatuloy na ko sa paglalakad,, medyo natigilan lang ako nung may sumigaw.
My heart beats faster na para bang gustong kumawala sa Ribcage ko.

Pero nag react ang Puso ko hindi dahil sa mga sinabi nito kungdi sa Boses nito..
Napailing nalang ako dahil naalala ko na sadyang may mga taong magkakapareho ng boses.
Nagpantig lang ang tenga ko sa huli nitong sinabi..

"Bastos! Walang Modo! Panget!!!! Ang yabang mo!" sigaw nito..

"Ako panget!??? F*ck that Girl!!!" inis kong wika at umalis na. Napansin kong nagpipigil ng tawa ang ilan sa estudyante sa School ko. Yeah right I Own this University... Were filty Rich..
Bago ako umalis at magpunta sa hide-out ng barkada sinamaan ko sila ng tingin. At saglit na sinulyapan ang Babaeng yun na paalis na din..

"Magbabayad ka sakin Babae!!"
Inis kong saad at nagmartsa na papunta sa Roof top.

Rooftop

"Oh Tol-DRICH!! bakit ang aga mo? Himala hahaha" wika ni Mikey at sinamaan ko lang sya ng tingin.

"Bad mood si Papa Drich wooohhh" ani ni Coal at matalim ko syang tinignan at nag peace sign naman sya.

"Lagi namang Bad mood yang si Aldrich Shinn Lincolin Jung mga Tol lagi may Pms hahaha" segunda pa ni Simon,at napa clost fist nalang ako sa inis.. Bakit nga ba ako naiinis?? Dahil sa sinabihan akong Panget o dahil ka boses nya si...

"Nabalitaan kong sinigawan ka daw nang isang babae at sinabihang Bastos, Walang Modo,Mayabang at higit sa lahat Panget ka daw?" malumanay na saad ni Aldwin..

Napatulala lang sila sa narinig.. At di na ako nag react pa.

Mayamaya lang ay naghiyawan ang mga Sira ulo kong Barkada..

"Wow sino sya Dwin!!?"
-simon

"Sinabihan kang Panget Drich?? Thats new!!" -mikey

"Hanga na ako sa kanya lalo kung maganda hahaha"
-coal

"Kaboses pala nya si..." sabi ni Dwin,pero di na nya tinuloy pa. Napatahimik sila dahil alam naman nila kung sino ang tinutukoy ni Dwin.. Dahil magkababata kaming lahat pati na sya...

Ang Childhood Swetheart ko na si

SheRina Park..

Before anything else Kahit nakakayamot magpakilala..

I'm Aldrich Shinn Lincolin Jung call me Drich. 21 yr o from B.A Dept.
Nag-iisang anak ng Nagmamay-ari ng LJ University.. Graduating Student,,.

A certified Bad Guy ng LJ University!

You better watchout from us..



A/n

Vote comment
Waahh ohmydeee

Badboy si Papa Drich

Ser feliz

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon