Nicoalide (Coal) Genesis (Meet The Cool Guy of TbG)

2 1 0
                                    

Another Great Day!!!

Yeah! Masaya na naman ako kasi makikita ko na naman sya.. Kung pwede nga lang na araw araw ko sya makita at makasama...

I miss her kagad ..jeezzz so Gay pero okay lang hahaha as long I see her smiling kahit na hindi ako ang dahilan nang mga ngiting yun...

Ako nga pala Si
Nicoalide Genesis a.k.a Coal!
21 yr/o. From B.A Dept.. Nagtataka ba kayo at pare-parehas kami nang kinuhang Course?? Well si Drich ang tanungin nyo dyan hahahaha plano nya talaga yun e di lang kami makapalag sa Bad Guy na yun lagi may PMS e..ssshhhh lang kayo ha baka gilitan ako ng leeg nun, di pwede baka diko na makita pa ang ngiti ni...

So never mind that.. Changed topic tayo,, hmmm nasa Rooftop na ako. Ito ang Hideout ng TBG..(the bad guys)

Nandirito nadin pala sila Mikey And Simon.. Wala pa sila Dwin At Drich,,himala na lang talaga kung maagang darating si Aldrich..

Kanya kanya kami nang pinagkaka abalahan nang dumating si Aldwin at prenteng umupo nalang sa paborito nyang upuan..

Maya-maya lang may pumasok.. Kaya napatulala kami.. May nag daang anghel.....

Anghel na nakakunoot noo at magbubuga nang apoy anumang oras dahil halatang halatang inis ito. Agang badtrip nito ahh..

"Oh Tol-DRICH!! bakit ang aga mo? Himala hahaha" wika ni Mikey at sinamaan lang sya ng tingin as usual..

"Bad mood si Papa Drich wooohhh" pang aalaska ko at matalim akong tinignan ni Drich.. Badmood talaga si Boss hahaha

"Lagi namang Bad mood yang si Aldrich Shinn Lincolin Jung mga Tol lagi may Pms hahaha" segunda pa ni Simon,at napa clost fist nalang sya sa inis.. Bakit kaya sya inis ngayon?...

"Nabalitaan kong sinigawan ka daw nang isang babae at sinabihang Bastos, Walang Modo,Mayabang at higit sa lahat Panget ka daw?"  sabat ni Dwin.. Medyo loading pa kami e pero nung nag sink na sa utak namin napahiyaw kami..

"Wow sino sya Dwin!!?"
-simon

"Sinabihan kang Panget Drich?? Thats new!!" -mikey

"Hanga na ako sa kanya lalo kung maganda hahaha"
-ako

Diko na narinig yung sinabi pa ni Dwin kasi nawala na atensyon nya samin.. Lalo naman yung si Drich wapakels kahit inaalaska na namin grabe tong mag pinsan na to Bipolar lang hahaha..
Magkababata kaming Lima kaya magkakapatid na turingan namin,, hmm Anim talaga kami kaya lang nagkaruon nang ni pagkakaunawaan sa pagitan nila ni Drich dahilan para umalis ang isang yun sa grupo.. Hay kamusta na kaya ang isang yun.. At pati narin sya na dahilan kung bakit mas pinili ni Drich na maging ganito,kaya ginaya lang namin sya hahaha gaya-gaya lang kami e..

Were brothers nga diba stick to one kami.. At isa lang ang masasabi ko Mas Gwapo ako sa kanila hahaha!!

Bigla nalang tumayo sa kinauupuan nya yung si Dwin mukhang may pupuntahan..

"Hey!! Dwin where are you going dude!!?- Mikey

"Maaga pa Aldwin wala pang 8"- wika ko

"Nakita mo lang si Ms. Weakling mo ehh Ayieeeeeee Binata na si Dwin Dude"-simon teased kaya napasimangot sya..

Kaya naman pala eh mukhang may napupusuan na si Dwin, Nagbibinata na ang loko.

Still si Papa Drich ayon sambakol ang mukha hahaha PMS talaga ang isang to. Kelan kaya namin muling masisilayan ang tunay na ngiti ng Bitter na to. Ano kaya gagawin nito para mawala badtrip nya? May gagawin kaya sya dun sa Babae?? Tssk kawawa naman kung Chickas yun .. Bad Papa Drich talaga!!
Well let me rephrase it di naman pumapatol sa Babae si Drich minsan lang pero ang mga Dry hard Fans ni Drich ewan ko nalang kung anong gagawin. We know them tsk kawawang Chickas talaga yun..

Tumayo na ako at nag paalam sa kanila na may pupuntahan muna at kita kita nalang sa Room. As usual Poker Face ang mga lintek nato... Buti nga ako nag papaalam e kaysa sa kanila.

Pupuntahan ko muna sya.
(´∀')

Lalalalalalala

Kyaaaaaahhhhhh

Isa sa TBG!!!!!!!

Ohmyyyy gwapoooo!!!!

Nicoalide!!!!!!!! Ang Gwapo mo!!!!

Waahhhhhhhh come to me Papa Nico!!!!!!

Wow !! Daming chicks sa Hallway ahhh early in the morning..

I just wink and smile @ them..

Sorry sila isang tao lang ang ipinunta ko sa 2nd Floor ng B.A Dept. Sa 4th Floor kasi kami...

Lakad
Lakad
Lakad
Kaway
Wink sa mga Girls Sa Hallway..

After 15 minutes!! Yes Im finally here at My Destination.. And I enter there Room,
Yung ibang estudyante nagulat,pero yung iba deadma nalang kasi madalas kaya akong tumatambay dito.

And finally I saw her.. Dahan-dahan akong lumapit sa kanya. Gugulatin ko sana sya pero naunahan nya lang ako..

"Huli ka Coalide!!!" sabay harap nito sakin,and She smiled at me.
Di ko napigilan na kurutin ang Pinkish Cheeks nya kaya lumukot ang mukha nya.

"Ouch!! Coal its hurt you know!! You pinch My Precious Cheeks again!!" naiinis na sagot nya sakin habang hawak yung namumula nyang Cheeks. I just Chuckle... Mag sasalita pa sana ako nang may sumigaw..

Oh my gosh!!!! Hey! Everyone do you know the early news!!

Umiling lang silang lahat.. Mukhang alam ko na ang ibabalita nang isang to..

Alam nyo bang may susugudin ngayon ang grupo ni Jessa sa B.A Dept. din..- the girl said

Nakatingin lang sila at halata sa mukha nila ang inip dahil ayaw pang ipagpatuloy yung pagbibigay ng balita.. Binibitin padin kasi...

Dahil sinabihang Panget si Papa Driiiicchhh !!! Nung babaeng nabunggo nya!!!! Oh my kawawa naman yung Girl na yun!!! Masisira ang Peslak nya kay Jessa!!! - she continued

I heard Everyone gasped even her..
At tumayo na sya at ilang mga kaklase nya..

"What floor and Room number??" Yuuna asked to the Girl who said the Current News

Ohmygee Yuuna pupunta ka???-the girl said

She just node.. Here we go again.. Super hero..

"Now what Floor and What Room??" she repeat asking

Same floor of  Nico My love.... Same HomeRoom too Yuuna babe....-she said while giggling

At ayun tumatakbo na kami papunta sa 4th Floor.. Jeez kinikilig ako hawak hawak nya kamay ko................

Nakita ko pa nga si Aldwin na may buhat buhat na babae,napaano kaya yun.. Mamaya ko na nga lang tanungin yun..

At nakarating na kami sa mismong HomeRoom namin.

Nakita ko sila Simon,Mikey with Drich dun sa Dulo parang may pinapanuod at nakahalukipkip lang??..

At pati pala si Yuuna nakita sila.. Nabalik lang ang atensyon namin nung may marinig kaming nag salita...

"Dont you dare lay a hand on My Baby's Face B*tch!!!, I swear I'll sue you to death!!!"
The Man said coldly ..jeez I Frozed o lahat yata kami biglang natakot.. Teka sino ba yun???

"Nakakatakot palang magalit ang isang Andrew Haruna the famous Casanova..." Yuuna said unconsiously medyo nanginginig pa nga sya kaya hinawakan ko sya.. At tumingin lang sya sakin,.

Ibig sabihin kakilala ng Casanova na yun yung Babaeng susugurin ng Fans Club Ni Drich.. Oh-oh Troublesome....

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon