Their Part

7 0 0
                                    

Andrea Pov

Hanggang ngayon di pa din mag sink-in sa utak ko ang mga nangyari. Kahit irevise ko ng paulit-ulit.

Yung nakita ko at narinig sa Parking lot habang inaantay silang magkapatid.
Nakitang at narinig kong sinigaw ni Jean na Panget si Drich nung mabangga nito ang huli at walang pakundangan hindi pagtulong..
Ang pag-punta ko sa Engineering Building para sunduin si Jean--o. Makita syang may kalandiang babae, kiligin kahit ganun ang mga nangyari.. At tumakbo ng magkahawak kamay sa Hallway. At yung sinabi nyang Babalikan nya ako kaya mag hintay lang..

At ang di ko makakalimutan ay nagpasalamat sya sakin at binanggit ang pangalan ko.
(≧∇≦)

/(ノ´ー')ノ

I feel good tananananan...

Pero .. Bigla nalang kasi akong bumagsak hihihi Weak ko talaga. Tama si Aldwin Shun Lincolin... Isa akong Weak.

Salamat sa kanya at nadala kaagad ako sa Clinic,buti nalang matigas ang bungo ng isang yun hahaha at sinundan padin ako... Di ko expect na pupunta si Andrew Jeano Haruna dito para lang sakin.

Nandito sila sa loob ng Clinic sa isang Kwarto kasama ko.. Kinuwento sakin ni Jean ang nangyari sa Homeroom kaya napalaki ang singkit kong mga mata sa narinig nya. I feel relief nung walang nangyaring masama kay Baby Jean ko... Buti at sakto lang dating ni Jean-o!!!! Kung hindi naku! Naku!!!

Nalaman ko din na nagkasuntukan kanina dito sa Clinic ayon kay Jean. Nakita kong putok ang gilid ng bibig ni Jean-o!!
Oh myyyyy sinong may gawa niyan kay Jean-o!!
Napatingin ako kay Baby Jean..
At sinabi nya sakin na si Drich ang sumapak sa kuya nya. Pero wag daw akong mag-alala dahil naiganti na nya ito..

Weird kaya napatingin ako kay Jean-o!! Nagtatanong ang mga mata kong nakatingin sa kanya. Umiwas lang sya nang tingin sakin at bagyang namula ang mukha..

Hmmm ang weird.. Ano kayang nangyari??? Malalaman ko din kung anong ginawa ni Baby Jean kina Drich..

Biglang nag paalam si Baby Jean at kakausapin lang daw nya para magpasalamat kay Dwin dahil sya nag dala sakin dito para magamot.

Napabuntong hininga nalang ako at on cue bigla akong natigilan at dahan-dahang lumingon.kay Jean-o!!!! Ohmydeeee kaming dalawa lang ni Jean-o!!!!!!!!!!!

Gulp
Gulp

Maganda pa kaya ako??
O Haggardo Versoza na huhuhu

"Bakit di mo sinabing May Asthma ka pala.." bigla nyang sabi sakin. Medyo natigilan ako dun.. Para kasing galit sya na di mawari.

"Andrei-ia.... Bakit di mo sinabi sakin.. Maski si Sherina Jean walang kaalam-alam" patuloy pa nya at seryosong nakatingin ng diretso sakin. Di ko tuloy malaman kung paano ko sya sasagutin ng matino at tama..

Napabuntong hininga sya at dahan-dahang lumapit sakin at umupo sa tabi ng kamang kinahihigaan ko..

*Gulp*

"Sa uulitin wag ka na ding pasaway katulad ni Sherina Jean.. Maliwanag ba.." sabi ulit nya.
Napatango nalang ako sa kaba.. Ayan na naman sya sa pagiging seryoso nya.. Pati tawag nya kay Baby Jean e katakot.. Maka Sherina Jean sya wagas e.

Ansherina Jean kaya hihihihi pahiya pa si Koya e .. De joke lang..

"Andrei.. " tawag nya muli sakin kaya napatingin ako sa kanya. At dahan dahan syang ngumiti at pinat ang ulo ko tsaka ginulo ang buhok ko..

Tsss ginawa ba naman akong aso nito.. Pasalamat sya at Love ko sya naku kung hindi e tatamaan sya ng Fist ko nako nako!!

Pero alam ko naman ibig sabihin nun sa kultura nila.. Kaya nga kinikilig ako hihihi

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon