Simon Jang-Lou & Mikey Scott-Lou (Meet The Teaser and Joker of TbG )

1 0 0
                                    

(// 1st pict..Simon Jang Lou @the right side while Mikey Scott Lou @the left center si Drich\\
2nd pict.
Coal at the Left Mikey at the center while Simon at the right.)

Simon Jang- Lou here
21 yr/o , from B.A Dept.
Certified Alaskador/Teaser ng TbG
Syempre papahuli ba naman ako sa kanila..
Gwapo ako
Matangkad
Maputi
Chinito.. Yah napansin nyo Chinito kaming lahat hahaha..
Ganyan talaga pag GWAPO yah know!!
Habulin kami ng Chicks e kahit Bad!!!!!
(/^▽^)/ I'm with Mikey Scott Lou My Cousin.
Hoy!! Mikey your next Dude punta lang ako sa Hideout yah know..

Hi there Mikey Scott-Lou here Simon's Gwapong Cousin..
21 yr/o, from B.A Dept. Graduating na kami oh my... I cant believe na makakagraduate pa kami.. Tss diko na idescribe sarili ko alam ko ng Hot ako at Syempre Gwapo..*winked**
Kami ang mag be- bestfriends simula pagkabata nila Drich na laging may PMS, Dwin the Poker face, Coal the Cool Guy, Simon the Teasers and Me the Handsome of TbG hahaha ...
Me also known as The Joker..

Sa ngayon wala kaming pinagkakabalahang magbabarkada kaya ang boring. Sumunod na ako sa Rooftop at gaya ng inaasahan ko kami palang ni Simon.. Dumating si Coal at Dwin.. At himala ng mga himala si Drich ay maaga pero as usual May PMS at badtrip si Drich. Aga naming nakantayawan si Drich!! New Record nya to for this School Yr..

Ikinabigla namin yung sinabi ni Dwin about sa engkwentro ni Drich dun sa Babae.

Wow just wow!!! Fantastic baby!! Sinabihan syang Panget thats really New!! Mukhang puro First time ang mga nangyayari kay Drich This Year!! Nakakatuwa naman!!!

Kj lang tong sila Dwin at Coal eh.. Umalis ba naman iniwan kami kay Drich... Uwaaahhhh not with this Bad Guy!!!! Joke lang haha Love kaya namin si Papa Drich kahit na laging may Pms hahahaha sssshhhh..

Napansin kong tahimik lang sila..teka lang readers ha..

Oy Simon !!!! Pwede ikaw naman dito kanina pa ko dada ng dada ee..
Grabe si Couz sinamaan lang ako ng tingin huhu,,
O sya ako na nga lang ulit.

Nabalitaan namin na susugurin ng Grupo ni Jessa yung Babaeng tumawag kay Drich na Panget.. Hmmmn gusto kong makita ang magaganap na yun!!

Kaya napag pasyan naming puntahan,,

Suprisingly!! Classmate pala namin sya!????

(⊙0⊙)

Wae di namin alam hehehe!! 1 week kasi kaming hindi pumasok since pag ka start ng Klase this year. Sipag namin diba!!? Hihihi

Nakarating na kami sa Homeroom namin , ano pa nga ba tilian padin silang lahat nang nasa Corridor..

As We Enter the Room...
Tahimik lang sila, at nakatingin dun sa Babaeng nakatalikod na nakaupo.. Yun siguro yung Babae? Tapos si Jessa na nakatayo sa harapan nito...

Samantalang kami nasa Dulo lang at inaantay yung inaasahan namin.. Nayari na! yung Babaeng yun tssss. Kung tutuusin pwede naman naming pigilan yun, pero si Drich lang ang may kakayahan dahil sya Boss namin hihihi ayaw ko pang mamatay nang maaga nu..

At mag aantay na muna kami dito.. Hanggang dito nalang the end.

Hahaha joke lang ,.. Wala pa nga sa kalahati e,,

Its you to find out what happen next.

Ciao **winked**

Its You To Find OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon