Aldrich Shinn Pov
Napagdesisyonan ko nang bumalik sa Homeroom dahil gusto ko lang.. Nagkataon lang na sumugod ang mga babaeng yun para"daw"ipagtanggol ako sa babaeng sinabihan ako na PANGET.. Insert the sarcasm.. Tsss wala naman akong pakialam kung anong gawin nila dun..
Sumunod na din sakin yung dalawa Simon and Mikey.
Homeroom
Kyaaaahh si Drich!!
Ang Gwapo talaga nya..
Pati sila Simon at Mikey !! Kyaaaahhhh
Pathetic Girls tsss.. Aba! Kung minamalas nga naman, Classmate pala namin ang babaeng yun,, tsss
Napansin kong sinundan ng tingin nila Simon at Mikey yung tinitignan ko. At bigla silang nagpawala ng ngisi...
"Kaya naman pala e chicks nga Tol" at nag apir pa sila..
Nasa dulo lang kami at hindi umalis dun hanggang sa simulang gawin nila Jessa ang pambubully..
Nakahalukipkip lang ako.. I saw her there sitting in her chair while writting?? At bigla nalang lumapit yung isang kasama ni Jessa.. At kinuha yung notes nya
"Ano bang kailangan nyo ha?? Akin na nga yung Notes ko,may sinusulat pa akong Lesson" malumanay nyang sabi.. Napansin kong nawala ngisi nung dalawa, at napatingin sakin.. And I read what there mouth said kahit na walang boses yun.. "What the f*ck"
I just stared at them saying"i told you"-look
Nabalik lang atensyon namin sa kanila nang magsalita sila ulit.."And who are you to command us like that!?? You New Comer!!!" Jessa hissed with a High Tune of Voice.. Whatta Pathetic Girl..
I bet she composed to calmed her self in this kind of situation.. Nice attitude..
"FYI Ms. Jessa Min.. You and Your Comrades start this Nonsense doing you know!?" she said and they Stiff.. Wow mukhang mag eenjoy ako dito..
Napansin kong tahimik lang yung dalawa kong kasama.. Still no sign of the two... Dwin and Coal. Tsss missing in action talaga mga to. I heard there whispered,napansin kong dumadami na mga nakikiusyoso.
Damn there Curiousity!!!And napansin namin na pumasok din si Famous Casanova, well I dont know his Name.. Ano kayang gagawin nya dito???
Isnt it obvious?? Para makipag flirt na naman siguro.. Baka isa sa mga kasama ni Jessa ang ka flirt nya o baka si Jessa mismo.. Gross..Oh my gosh sinagot sagot nya ang Grupo ni Jessa
Ohmo Bad Mouth of her pinalala nya sitwasyon jeez
Goodluck of her Face nalang mamaya
Boiling point na si Ms jessa ohh look..
"You!!!! Bitch!!!" Jessa Min yell
Napaturo naman sya sa sarili nya at mukhang naguguluhan!!
(>人<)
Tsssk slow???
"Oo sino pa nga ba ang Bitch dito na Sinabihang Panget kanina si Baby Drich!!!!!!!!!" hirit pa nung isa
Biglang may napaubo at mahinang tumawa!! Jackas!! I saw that Casanova chukled!! Napa clost fist tuloy ako kahit nakahalukipkip.. That stupid Casanova he'll pay for this!!
I just wore My blank expression when I turned My sight to the two Assholes besides me and there!!!! Those jerk! Pinipigilan tumawa!! Mautot sana sila!!
Naagaw lang atensyon ko nung magsalita ulit sya..
BINABASA MO ANG
Its You To Find Out
Random"I dont believe in Fairy tales before but when I met you again.. You give me the reason to believe that there has a happy ending in every story. "Its Me to do the moves.. And Its You to Find Out" -